:::     :::

ซิเมโอเน่ต้องคุยเงื่อนไขใหม่หมีหากปิ๋วชปล.

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะต้องเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แอต. มาดริด หากว่าสโมสรไม่สามารถผ่านเข้าไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ตามรายงานจาก เรดิโอ โกเป

การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวชี้ให้เห็นว่า ซิเมโอเน่ จะไม่ใช่เทรนเนอร์ที่ได้รับค่าตอบแทนมากที่สุดในโลกฟุตบอลอีกต่อไปหากว่าพวกเขาทำได้แค่ไปเล่นยูโรปา ลีก และเขายังสามารถแยกทางกับทีมได้แบบฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่นนี้หากไม่มีการบรรลุข้อตกลงใหม่

ตราหมี ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีสำหรับการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การชนะแค่เกมเดียวจาก 4 นัดหลังสุดทำให้พวกเขาอาจจบฤดูกาลแบบที่ตัวเองไม่ได้หวังเอาไว้

ตอนนี้ยังมีช่องว่างระหว่างพวกเขาที่รั้งอันดับ 4 กับ เรอัล เบติส อันดับ 5 อยู่ 3 แต้ม หากพวกเขาแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในสุดสัปดาห์นี้ และ เบติส ชนะ บาร์เซโลน่า ในบ้านตัวเอง คะแนนของทั้งสองทีมก็จะเท่ากันขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 เกม

แอต. มาดริด ยังมีข้อได้เปรียบเพราะเฮด ทู เฮด ที่พบกันยังเหนือกว่า ดังนั้นหากแต้มเท่ากับ เรอัล เบติส ตราหมี ก็ยังจบอันดับเหนือกว่าอยู่ดี

ซิเมโอเน่ มีรายได้มหาศาลกับ แอต. มาดริด นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาทำงานเมื่อทศวรรษที่แล้ว

ด้วยการทะลุเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง, เข้ารอบรองชนะเลิศอีก 2 ครั้ง, เข้ารอบชิงยูโรปา ลีก อีก 2 ครั้ง และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อีก 2 ครั้ง ทำให้เขาทำเงินรางวัลได้มากกว่า 300 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด