:::     :::

คิมเพมเบ้อีกเป้าหมายสิงห์เสริมเซ็นเตอร์

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ทีมดังของอังกฤษวาง เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกเป้าหมายในการเสริมทีมในตำแหน่งเซนเตอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้

         "สิงห์บลูส์" เตรียมเผชิญกับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์ที่ทีมกำลังจะเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แบบไม่มีค่าตัว รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่จะหมดสัญญาด้วยเช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าแข้งชาวสเปนมีเงื่อนไขขยายสัญญาอีกหนึ่งปีจากการลงสนามครบตามจำนวนก็ตาม

         ที่ผ่านมาสโมสรมีข่าวกับกองหลังอย่าง ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ของ ไลป์ซิก โดยเฉพาะรายแรกที่มีข่าวเกือบได้ตัวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ถูกเรียกค่าตัวสูงทำให้การเจรจาต้องยุติไป

         จากรายงานของ โกล สื่อเจ้าดังเผยว่า คิมเพมเบ้ ลูกทีมเก่าที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกตัวเลือก ซึ่งถือเป็นคนคุ้นเคยของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เคยทำงานร่วมกันสมัยคุมทีมในฝรั่งเศสมาแล้ว

         แข้งวัย 26 ปีเป็นเด็กปั้นของ เปแอสเช โดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบเมื่อปี 2005 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 ปัจจุบันลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 219 เกม ทำ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด