:::     :::

แฟร์นานฯเผยตามใจเมียสละเรือหาทางคืนบ้านเกิด

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางกัปตัน แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่าเหตุผลที่ปฏิเสธกาต่อสัญญาเพื่อเล่นยังเอดิฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ก็เพราะอยากตามใจครอบครัวบ้าง เพราะเมื่อปีก่อนเลือกฟังเสียงหัวใจตัวเองมาแล้ว

หลังจากมิดฟิลด์วัย 37 ปีประกาศความตั้งใจว่าอยากกลับมาค้าแข้งที่บราซิล เมื่อหมดข้อผูกมัด 30 มิ..ก็กลายเป็นกระแสให้หลายค่ายแดนกาแฟสนใจ  

ซึ่ง แฟร์นานดินโญ่ กล้าพูดว่าตามใจครอบครัว 100% เพราะอยากให้พวกเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตบ้าง แทนที่ต้องทนอยู่เมืองฝน 8, แดด 4 อย่างแมนเชสเตอร์ต่ออีกปี 


ใช่เลยว่านี่คือฤดูกาลสุดท้ายของผมกับ แมนฯ ซิตี้ - การตัดสินใจที่เกิดเที่ยวนี้คำนึงถึงครอบครัวมาก่อนการเปิดปากกับอาเบเซ เดปอร์เตส

ก็อยากปิดฉากการเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างดีที่สุด แล้วคงเท่มากหากได้แชมป์ส่งท้าย เราสู้เพื่อมัน คุณต้องทำงานหนักเพื่อไล่ล่ามา” 

ครอบครัวคือสิ่งสำคัญสุดในชีวิตผมแบบไร้ข้อกังขา” 

ความยากลำบากที่ตัวเองเผชิญมาตลอดสามสิบกว่าปีนั้น เหมือนโรงเรียนแห่งชีวิต - ก็รู้สึกขอบคุณผู้ปกครอง ขอบคุณลุงที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ตอนนี้ก็ส่งผ่านสิ่งนั้นให้กับลูกๆ

สโมสรแรกๆในอาชีพอย่าง อัต.พาราเนนเซ่ ก็เป็นพื้นฐานสำคัญแก่ผม ซาบซึ้งมากๆที่พวกเขาอบรมคุณค่าหลายอย่างในการใช้ชีวิตให้” 

เป้าหมายหลักของ แฟร์นานดินโญ่ คือกลับไปเล่นฟุตบอลที่บ้านเกิดประเทศบราซิล หรืออย่างน้อยมาอยู่ลีกสเปนที่อากาศอบอุ่นกว่าก็ยังดี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด