:::     :::

ซิลบาเผยไม่ต้องคิดเยอะต่อสัญญาภายในวันเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขาและสโมสรใช้เวลาเพียงวันเดียวสำหรับการทำข้อตกลงใหม่จนลุล่วง

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์วัย 36 ปีของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาคิดมากนักหลังสโมสรเสนอให้ต่อสัญญาอีกหนึ่งปี ก่อนเรื่องดังกล่าวจะลุล่วงภายในวันเดียว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

ซิลบา ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยเซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่งมิดฟิลด์วัย 36 ปีทำผลงานน่าประทับใจจนกระทั่งได้รับรางวัลตอบแทนจากทัพ 'ลา เรอัล' ด้วยข้อตกลงใหม่ที่มีอายุใช้งานจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023

'ตอนที่ (โรเบร์โต้) โอลาเบ้ (ผู้อำนวยการกีฬา) ติดต่อผมเพื่อทำข้อตกลงใหม่ ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ผมไม่เคยมีปัญหาใดๆตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และเราปิดทุกอย่างภายในหนึ่งวัน มันง่ายและเร็วมาก'

มิดฟิลด์วัย 36 ปียังกล่าวถึงปัญหาเรื่องสภาพร่างกายของเขาก่อนหน้านี้ว่า 'ก่อนเริ่มต้นปีนี้ กับปัญหาที่กล้ามเนื้อที่ทำให้ผมต้องหยุดพักในเดือนพฤศจิกายน ในหัวคุณเริ่มมีข้อสงสัย เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญในวัยนี้ แต่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีทางร่างกาย และนั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจที่จะเล่นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด