:::     :::

เอ็นกุนกูอยากย้ายแต่ไลป์ซิกพร้อมรั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
1,278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู พร้อมย้ายออกจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงจบฤดูกาลนี้

กองกลางตัวรุกวัย 24 ปีระเบิดผลงานในซีซั่นนี้ หลังจากสอยตาข่ายไปทั้งหมด 31 ประตูพร้อมอีก 20 แอสซิสต์ในการลงสนามไป 48 ทุกรายการจนมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ทั่วยุโรป

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาสื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสแสดงความต้องการย้ายสโมสรหลังจบฤดูกาล ซึ่งเป้าหมายของนักเตะอยู่ที่ทีมมีลุ้นแชมป์หรือความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่ง ไลป์ซิก ถือสัญญา เอ็นกุนกู ไปจนถึงกลางปี 2024 ซึ่ง เลกิ๊ป เผยว่าสโมสรพร้อมรั้งตัวให้อยู่ต่อและอาจจะเรียกค่าตัวจากทีมที่สนใจสูงกว่า 100 ล้านยูโร

นอกจากนั้นในรายงานเผยต่อไปว่าฝั่ง ไลป์ซิก กำลังวางแผนพัฒนาทีมด้วยการอัดเม็ดเงินเสริมทัพเพื่อหวังยกระดับไปลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า

ไลป์ซิก หวังว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะเปลี่ยนใจ เอ็นกุนกู ให้อยู่ต่อไป แต่ต้องเจองานหนักเพราะสโมสรชั้นนำ อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เอซี มิลาน แสดงความสนใจ รวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี ราล์ฟ รังนิก ส่งสัญญาณให้ดึงนักเตะรายนี้และพร้อมลงสนามในช่วงตลาดหน้าร้อน

ยังมีสโมสรเงินหนาอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่ถูกโยง และที่สำคัญ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อดีตต้นสังกัดก็พร้อมดึงกลับไปใช้งาน แต่ดูเหมือนว่าเป้าหมายนักเตะจะอยู่ที่ พรีเมียร์ลีก มากกว่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด