:::     :::

2ศิษย์เก่าเรือเห็นลางอีแร้งกินหัวตอนจบ90นาที

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน และ คาร์ลอส เตเวซ อดีตสองผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงการตกรอบรองฯชปล.ของทีมวานนี้ต่อ เรอัล มาดริด ว่าก็แอบหวั่นใจมาตั้งแต่แรกเพราะบอลเตะที่สนามยาก ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งพอมันเกิดขึ้นจริงแล้วยังถูก ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อสนิทส่งข้อความมาเย้ยมันยิ่งเซ็ง 2 เด้ง

กุนกับ เตเวซ สตรีมมิ่งผ่านอีเอสพีเอ็น พลัส อาร์เจนตินาเกมที่ ซิตี้ แพ้ราชันชุดขาวในเวลาปกติ 1-2 ทำให้ผลรวมเสมอ 5-5 จากนั้นต่อเวลาพิเศษยังโดน คาริม เบนเซม่า ซัดจุดโทษ 1-3 เขี่ยทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พ้นส้นทางล่าแชมป์ยุโรปต่อเนื่องปีที่

ซึ่งทันทีที่เบนซ์สังหารลูกที่จุด 12 หลาเข้าไป อเกวโร่ ก็ออกอาการกระสบกระส่ายบรรยายเกมต่อไม่ถูก แล้วเผยระหว่างสตรีมมิ่งว่ามีข้อความส่งจาก เมสซี่ ว่า 



มึงเลิกงุ่นง่านเหอะ! ทีมมึงไม่สามารถไปได้ต่อได้แล้ว” ‘เอล เลโอฐานะผู้เล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พูดได้เพราะเคยเจ็บมาก่อนตอนรอบ 16 ทีมที่โดนราชันชุดขาวเขี่ยเช่นกัน 

ด้านเอล กุนก็ยอมรับว่าตะหงิดๆตั้งแต่ก่อนเขี่ยแล้วจะมีตอนจบแบบนี้ผมต้องการบอกว่าตัวเองประหม่าเอามากๆ ก็ไม่รู้ทำไมแต่มันหวาดหวั่นไปหมด” 

ผมอยากเห็น ซิตี้ เข้าชิงฯ ชปล.ถึงตอนนี้ก็ไม่ทราบหรอกว่า เป๊ป สภาพไหน แต่ฐานะลูกน้องเก่าจินตนาการว่าเมื่อคืนแกคงนอนไม่หลับ


ขณะที่ เตเวซ ก็อึ้งจนหมดคำพูดเมื่อเห็นเรือใบสีฟ้าอัปปางจาก 2 ประตูท้ายเกมของ โรดรีโก้ 

โคตรบ้าบอเลย หากคุณเผชิญเกมแบบนั้น (นำถึงนาที 89 1-0 แต่โดนรัวแซง 1-2 ท้ายเกมต่อเนื่องทดเวลาบาดเจ็บ) มันไม่มีทางกลับมาชนะได้หรอก” 

มีการทำสถิติว่าความล้มเหลวของ เป๊ป บนเวที ชปล.รอบน็อคเอาต์ 8 จาก 11 ครั้งเกิดขึ้นเพราะเสียประตูต่อเนื่องมากกว่า 1 ลูกในเวลาไม่เกิน 20 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด