:::     :::

แฉ!ไบยี่,โจนส์เปรยทีมเมตผีซีซั่นหน้าขอชิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ 2 ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเปรยกับเพื่อนร่วมทีมว่าฤดูกาล 2022-23 คงไม่ได้เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไปแล้ว อยากหาโอกาสลงเตะสม่ำเสมอมากกว่าแค่แข้งนอกแผนงานผจก.ทีมใหม่ เอริก เทน ฮาก

รายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ว่ากำลังจะเกิดเหตุสมองไหลที่แคมป์แคริงตันเพราะนอกจากก๊วนหมดสัญญาอย่าง ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่, ลี แกนท์ หรือแข้งขอยกเลิกสัญญา เนมานย่า มาติช ซึ่งจะเป็นขาออกแล้ว 

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรก็เผยกับสื่อฯท้องถิ่นว่า ไบยี่ ซึ่งเหลือข้อผูกมัดถึง มิ.. 2024 กับ โจนส์ ที่จะเข้าสัญญาปีสุดท้าย ได้แจ้งเส้นทางอาชีพแก่เพื่อนพ้องว่าซีซั่นหน้าคงไม่เจอกู 2 คนอีกเพราะเบื่อสถานะสำรอง 


จากนี้จะกระตุ้นเอเยนต์ให้วิ่งเต้นหาสังกัดใหม่ แล้วไม่คิดอยู่ฟังแผนงานจาก เทน ฮาก ว่าที่บอสซึ่งจะรับตำแหน่งนับจาก 1 .. เพราะมั่นใจว่าไม่อยู่ในโปรเจคต์อยู่ดี

ไบยี่ วัย 27 ปีถือว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปไม่ว่าสโมสรชั้นนำของ เซเรีย อา อิตาลี หรือ ลา ลีกา สเปน ขณะที่ โจนส์ อายุ 30 กะรัต คงเลือกทีมระดับกลางของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมาพัวพัน แอสตัน วิลล่า, เบรนท์ฟอร์ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})