:::     :::

เฮิร์ตส์พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับอีเกิ้ลส์

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ พร้อมพิสูจน์ว่าตนเองมีความสามารถเหมาะกับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ยืนยันว่าเขาพร้อมและตื่นเต้นที่จะได้นำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในซีซั่น 2022 เพื่อพิสูจน์ว่าเขามีความสามารถเหมาะสมสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฮิร์ตส์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สาม เขายังมีโอกาสเพื่อพิสูจน์ความสามารถในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ขณะเดียวกัน ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของฟิลลี่ใช้เวลากับการอัพเกรดตำแหน่งอื่น โดยไม่มีการเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่พร้อมความคาดหวังว่าจอมทัพวัย 23 ปีจะพัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างที่พวกเขาคาดหวัง

'นั่นคือสิ่งที่พวกเขาพูด' เฮิร์ตส์ เผย 'คุณรู้ว่าผมพูดอะไร แบบว่าเข้าใจตรงกันนะ มันเป็นโอกาสของผม มันเป็นทีมของผม มันก็ประมาณนั้น คุณรู้ไหม? มันเป็นทีมของผม ผมพร้อมที่จะไปแล้ว'


อีเกิ้ลส์ เทรด เอ.เจ. บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาเล่นร่วมกับปีกนอกปีสอง เดวอนเท สมิธ กลายเป็นสองเป้าหมายอันตรายของ เฮิร์ตส์ ในซีซั่นหน้า

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ผมรู้จักเขาในวิทยาลัย' เฮิร์ตส์ กล่าวถึง บราวน์ 'มีความสามารถในการเล่นกับลูกบอลในมือ, ใช้ร่างกายของเขา, บ็อกซ์เอาท์กองหลัง, ทำลายแท็คเกิ้ล เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องปีกนอกที่เรามีตอนนี้ และผมตื่นเต้น'


'ผมคิดว่าทุกอย่างดีขึ้นเมื่อคุณทำได้มากขึ้นและคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผมคิดว่านั่นจะยุติลง' เฮิร์ตส์ กล่าว 'คำพูดสำหรับผมคือความสม่ำเสมอ นั่นคือแนวทางทั้งหมดของผมที่กำลังจะเข้าสู่ปีที่สาม นั่นคือความสม่ำเสมอ'

'ผมมองย้อนกลับไปในปีที่แล้ว โดยรู้ว่ามีเกมที่ผมเล่นในระดับสูง แล้วก็มีเกมที่ไม่เหมือนกัน ผมคิดว่าความสม่ำเสมอในลีกนี้คือทุกสิ่งทุกอย่าง ท้ายที่สุด ตอนนี้งานกำลังดำเนินการอยู่ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังไล่ล่า และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังไล่ตาม ผมคิดว่าความสม่ำเสมอสามารถทำให้กลายเป็นยอดได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด