:::     :::

สมิธพร้อมเรียนรู้จากปีกนอกคนใหม่'บราวน์'

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท สมิธ ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับ เอ.เจ.บราวน์ และพร้อมเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่

เดวอนเท สมิธ ปีกนอกปีสองของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและต้องการเรียนรู้จาก เอ.เจ.บราวน์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 24 ปีถูกเทรดมาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บราวน์ ย้ายมาเล่นร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี แต่อดีตปีกนอกไททั่นส์ยังต้องเรียนรู้ร่วมกับ สมิธ อดีตผู้ชนะ ไฮส์แมน โทรฟี่ ที่ แอลาบาม่า ซึ่งเริ่มต้นอาชีพกับ อีเกิ้ลส์ ได้อย่างน่าประทับใจ หลังการสร้างสถิติรับบอลมากสุดในซีซั่นรุคกี้ จากการรับบอล 64 ครั้ง ระยะ 916 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ แต่ปีกวัย 23 ปีรู้ว่าเขายังมีที่ว่างเพียงพอสำหรับการปรับปรุงและเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง บราวน์

'ผมตื่นเต้นที่จะเรียนรู้จากคนอย่างเขา' สมิธ กล่าว 'ทุกครั้งที่คุณเล่นฟุตบอล คุณดูปีกนอกที่แตกต่างกันทั้งหมด เพียงแค่เห็นสิ่งที่ทุกคนมีในกล่องเครื่องมือของพวกเขา ดังนั้นเขาอยู่ที่นี่ แค่สามารถเรียนรู้จากเขา (ก็มีประโยชน์)' 


ด้วยส่วนสูง 6 ฟุต หนัก 170 ปอนด์, สมิธ จึงเป็นเป้าที่สูงยาวและผอม ขณะที่ บราวน์ สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว หนัก 226 ปอนด์ เป็นปีกนอกที่มีร่างกายแข็งแกร่งทรงพลัง ด้วยข้อแตกต่างทางกายภาพของทั้งสองคนจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ สมิธ จะเรียนรู้วิธีเลียนแบบสไตล์การเล่นจอง บราวน์ แต่ยังสามารถเรียนรู้ในด้านอื่นของปีกนอกวัย 24 ปี

'มันทำให้ทีมบุกมีไดนามิกที่แตกต่าง แต่ท้ายที่สุด ในฐานะปีกนอก คุณต้องใช้มือและสิ่งต่างๆแบบนั้น ด้วยการที่เขาเป็นคนร่างใหญ่กว่า เขาจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งมากขึ้น คุณเอาสิ่งแบบนั้นจากเขาว่าเขาใช้มืออย่างไร เพราะสุดท้ายแล้วผมยังเป็นคนตัวเล็ก แต่ผมยังต้องใช้ตอนผมปล่อย ดังนั้นคุณจะเอาสิ่งแบบนั้นจากคนอย่างเชา คนที่คุณรู้จัก คุณจะใช้มันและทำอะไร'

'ผมไม่รู้จักเขามากนัก แค่รู้ว่าเขาและ เจเล็น เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แค่ได้ยินการเทรดนั้น มันก็ใหญ่มากแล้ว' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด