:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตอัดค้อน10คน1-0ชิงยูโรปา

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์เฟิร์ต เอาชนะ เวสต์แฮม ที่เหลือ 10 คน 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง รวมผลเป็นทาง อินทรีแดงดำ เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-1 ไปดวล เรนเจอร์ส

ที่ ดอยท์เช่อ แบงค์ พาร์ค เป็นเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยนัดแรก แฟร้งค์เฟิร์ต บุกชนะ เวสต์แฮม ออกมาด้วยสกอร์ 2-1

ผ่านไป 17 นาที ขุนค้อน เหลือผู้เล่น 10 ในจังหวะบอลยาวขึ้นมาให้ เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ เบียดได้เหลี่ยมดีกว่ากำลังจะฉีกหนีก่อนโดน อารอน เครสส์เวลล์ เหนี่ยวล้มลงไป 

ทีแรกผู้ตัดสินให้แค่ใบเหลือง ก่อนจะเดินไปดูจอ วีเออาร์ ข้างสนามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจและกลับมาแจกแดงแบ็กซ้ายทีมเยือนพร้อมเชิญออกจากสนาม

กลายเป็น อินทรีแดงดำ ที่ออกนำ 1-0 ในนาที 26 อันส์การ์ คเนาฟ์ สอดเข้าเขตโทษทางขวาก่อนปาดกลับมาให้ ราฟาเอล บอร์เร่ ยืนแปโล่งๆ ไม่เหลือซาก

ครึ่งหลังเกมผ่านครบ 1 ชั่วโมง ขุนค้อน มีโอกาสจบสกอร์ มิคาอิล อันโตนิโอ ครอสจากทางซ้ายเข้ามาให้ เคร็ก ดอส์สัน โขกกดลงพื้นแต่บอลตรงตัว เควิน ทรัปป์

เวสต์แฮม พยายามสู้แม้คนน้อยกว่าแต่แทบไม่มีโอกาสจะแจ้งเท่าไหร่ นานๆ ถึงจะเข้าเขตโทษเจ้าบ้านได้

เดอะ แฮมเมอร์ส เร่งเกมขึ้นมาและกดดัน แฟร้งค์เฟิร์ต มากขึ้น แต่เกมต้องชะงักในนาทีที่ 77 หลังจากข้างสนามมีปัญหากันเพราะ เดวิด มอยส์ ไม่พอใจที่ทีมงานเจ้าบ้านคืนบอลช้าเลยเตะบอลอัดส่งผลให้โดนผู้ตัดสินไล่ออกจากข้างสนามไปอยู่บนอัฒจันทร์แทน

จบเกม แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ เวสต์แฮม 1-0 รวมผลสองนัด อินทรีแดง เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 3-1 โดยจะไปพบ เรนเจอร์ส ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})