:::     :::

ทอฟฟี่มีแผนขายพิคฟอร์ดแม้รอดตาย

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
1,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาที่จะขาย จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกไป แม้ว่าพวกเขาจะหลีกเลี่ยงการตกชั้นได้ก็ตาม เพื่อสมทบทุนให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการสร้างทีมใหม่

นายทวารวัย 28 ปี เป็นผู้เล่นที่ถูกประเมินมูลค่าไว้ค่อนข้างสูง เนื่องจากบอร์ดบริหาร และ แลมพาร์ด กำลังโฟกัสไปยังสิ่งที่พวกเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

ในฐานะจอมหนึบเบอร์ 1 ของทีมชาติอังกฤษ พิคฟอร์ด จะมองหาทางย้ายหนี ทอฟฟี่ แน่หากพวกเขาตกชั้น เนื่องจากต้องการรักษาสถานะในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับการไปลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์ช่วงปลายปีนี้

แต่ ทอล์คสปอร์ต ก็รายงานว่าหากทีมของ แลมพาร์ด รอดตาย และยังคงอยู่ต่อไปในพรีเมียร์ลีก การขาย พิคฟอร์ด ออกไปก็ยังอยู่ในแผนของพวกเขาอยู่ดี

เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทรัพย์สินมูลค่าสูงของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อพิจารณาจากสถานะในทีมชาติ และก็สามารถเรียกราคาที่เหมาะสม ซึ่งจะทำให้ แลมพาร์ด นำเงินดังกล่าวไปปรับปรุงทีม

สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ถูกกล่าวถึงว่าเป็นทีมที่สนใจ พิคฟอร์ด แม้ว่าการที่เขาเคยเป็นเด็กเก่า ซันเดอร์แลนด์ อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับการย้ายไปยังทีมคู่แค้นอย่าง สาลิกาดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด