:::     :::

เนเวสอยากอยู่ลีกผู้ดีต่อหากลาวูล์ฟส์

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไปถ้าต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรหวังเรียกค่าตัวมิดฟิลด์โปรตุเกสให้ได้ถึง 70 ล้านปอนด์

ดาวเตะฝอยทองเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ วูล์ฟส์ ในฤดูกาลนี้ทำให้ต้นสังกัดมีลุ้นแย่งชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า ซึ่งก็ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะในช่วงที่เขาได้รับบาดเจ็บ

เดลี่ เมล รายงานว่าถ้าหากดาวเตะวัย 25 ปี จะย้ายออกจากถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้จริง เขาก็อยากที่จะค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีต่อไป

ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างติดตามเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด และตอนนี้ก็มีความสนใจจาก ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งสองทีมจะหาเงินก้อนยังไงหาก วูล์ฟส์ ยังยืนยันราคาในใจของพวกเขา

เนเวส เหลือสัญญาอีก 2 ปี กับ วูล์ฟส์ และก็อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2017 โดยช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ต้องการที่จะเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

เช่นเดียวกับผู้เล่น วูล์ฟส์ หลายคน เนเวส เป็นลูกค้าของ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเขาก็ได้เห็นเพื่อนเก่าอย่าง ดีโอโก้ โชต้า ย้ายไปได้ดิบได้ดีกับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด