:::     :::

นาเกลส์มันน์ไม่ตอบเรื่องนักเตะบาเยิร์นพักร้อนที่อีบีซ่า

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เต็มใจที่จะพูดถึงเกมส่งท้ายในบ้านกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันอาทิตย์นี้มากกว่าการเดินทางไปเที่ยวเกาะอีบีซ่าของนักเตะก่อนหน้านี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการพักร้อนในช่วงวันหยุดของนักเตะก่อนเกมพ่าย ไมนซ์ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะกล่าวถึงการลงเล่นเกมสุดท้ายในบ้านซีซั่นนี้กับ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งจะเป็นแมตช์อำลาแฟนบอลเสือใต้ของนักเตะ 2-3 คน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า (ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา) บราซโซ่ พูดทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงการพักร้อนของนักเตะที่เกาะอีบีซ่า ของประเทศสเปน 'ในฐานะโค้ช ผมมีหน้าที่รับผิดชอบในการฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมสำหรับเกม นักเตะแก่พอที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรในวันหยุด มันขึ้นอยู่กับพวกเขา ผมไม่ใช่พ่อหรือติวเตอร์ของพวกเขา'

นาเกลส์มันน์ ดูมีความสุขมากกว่าที่จะพูดถึงทีมของเขาก่อนเกมรับมือ สตุ๊ตการ์ท บนเวทีบุนเดสลีกาในวันอาทิตย์นี้ 

'มันดูดีมาก เรามีนักเตะเอาท์ฟิลด์ 24 คนในการฝึกซ้อมวันนี้ ผมคิดว่ามันเป็นสถิติ จอช (คิมมิค), ฟอนซี่ (อัลฟอนโซ่ เดวิส) และ จามาล (มูเซียล่า) มีปัญหา แต่ตอนนี้ทุกอย่างดีแล้ว เราจะต้องทำการตัดสินใจเลือกทีมที่ยากลำบากในวันอาทิตย์นี้ เพราะเราไม่สามารถนำทุกคนไปได้' 

'เราอาจปล่อยให้ กาบี (กาเบรียล วิโดวิช) เล่นในทีมยู-23 นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะในวัยนั้น นอกจากนี้เรายังมีนักเตะ 2-3 คนที่จะกล่าวอำลาในวันอาทิตย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด