:::     :::

สิงห์เซ็งโดนวูล์ฟส์ไล่ตี2-2น.90+7

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโดน วูล์ฟส์ ไล่ตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 2-2 ทำให้ สิงห์บลูส์ ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดในลีกแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 2 - วูล์ฟส์ 2

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เปิดเกมมาแค่ 9 นาทีแรกเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ โควาซิช จ่ายบอลให้ ติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะสับด้วยซ้ายแต่ทาง โชเซ่ ซา ยังปัดออกมาได้ 

ต่อมานาทีที่ 18 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ พูลิซิช รับบอลจาก รือดิเกอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะวนเข้าซ้ายแล้วปั่นหน้ากรอบดเขตโทษ แต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกไป

ทีมเยือนมีโอกาสบ้างในนาที 28 จากจังหวะลูกฟรีคิกที่เปิดเข้าไป แนวรับ เชลซี สกัดออกมาไม่ดีมาเข้าทาง เนเวส ได้วิ่งเข้ามากดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

ในนาที 38 เชลซี สามารถส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วจากลูกเตะมุมที่ อลอนโซ่ เปิดเข้ามาให้ ซิลวา โหม่งสะกิดมาเข้าทาง รือดิเกอร์ แปวืด แล้วบอลมาเข้าทาง ลูกากู แปจ่อๆ แต่โดนไม่ดีทำให้มาเข้าทาง ลอฟตัส-ชีค ได้ซ้ำแต่ทาง ปีเตอร์ แบงค์ส ได้เช็กกับทางวีเออาร์ ก่อนจะตัดสินให้ ลูกนี้เป็นลูกล้ำหน้าของ ลูกากู

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก วูล์ฟส์ น่าได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เนเวส เคลียร์บอลยาวดีมาเข้าทาง เนโต้ กระชากเข้าเขตโทษก่อนจะได้กดด้วยขวา บอลไปติดเซฟ เมนดี้ มาเข้าทาง เดนดองเกอร์ วิ่งเข้ามาซ้ำแต่กลับยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย

ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่นาทีแรก สิงห์บลูส์ ก็ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ลูกากู โขกตั้งกลับมาให้ พูลิซิช เปิดเข้ามาให้ แวร์เนอร์ ได้ตวัดยิงด้วยขวา แต่ทาง โชเซ่ ซา ยังปัดออกหลังไปได้ 

ต่อมานาที 56 เชลซี มาได้ลูกโทษในจังหวะที่ ซาอิสส์ ไปยกขาขวางทาง ลูกากู ในกรอบเขตโทษ โดย ปีเตอร์ แบงค์ส ได้ไปดูจอวีเออาร์ก่อนจะตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษ และเป็น ลูกากู ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาดช่วยให้ เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0 

อีก 2 นาทีต่อมา สิงห์บลูส์ หนีเพิ่มเป็น 2-0 จากการออกบอลพลาดของ เคาดี้ ไปติด เนเวส มาเข้าทาง พูลิซิช ก่อนจะไหลบอลไปให้ ลูกากู ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลโค้งเบียดเสาแรกเข้าประตูไป 

ในนาที 63 ทีมเยือน มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากลูกเตะมุมที่ เปโดร เนโต้ เปิดเข้ามาให้ โรแม็ง ซาอิสส์ ได้โขกแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

แต่ในนาที 79 วูล์ฟส์ ตีไข่แตกมาเป็น 1-2 จากเกมโต้กลับที่ ชิกินโญ่ แย่งบอลได้จาก โควาซิช ก่อนจะจ่ายต่อมาให้ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา กระชากขึ้นมาก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมเสาสองไปอย่างสวยงาม เป็นการประสานงานของสองตัวสำรอง 

ท้ายเกมนาที 84 ทัพหมาป่าเกือบได้ลูกตีเสมอจากจังหวะทำชิ่ง 1-2 ก่อนจะเป็น ตรินเกา ที่หลุดเข้าไปแปด้วยซ้าย แต่บอลยังไปแฉลบกองหลัง เชลซี ออกหลังไป

แต่ทดเจ็บนาที 90+7 วูล์ฟส์ มาตีเสมออย่างน่าเหลือเชื่อ จากจังหวะที่ ตรินเกา ออกบอลไปทางขวาให้ ชิกินโญ่ ครอสเข้าไปให้ เคาดี้ ได้โขกจ่อๆ ผ่านตัว เมนดี้ เข้าประตูไป จบเกมเสมอกัน 2-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาร์กอส อลอนโซ่ - คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์ - โรเมลู ลูกากู

วูล์ฟส์ : โชเซ่ ซา - วิลลี่ โบลี่, คอนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ - จอนนี่ กาสโตร, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, เลอันเดร เดนดองเกอร์, รายาน เอต นูรี่ - เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด