:::     :::

แคร์โรลล์มองแง่ดีถึงเกมเจิมเอ็นเอฟแอลที่เยอรมนี

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มองแง่ดีถึงการลงเล่นเอ็นเอฟแอลเกมแรกที่ประเทศเยอรมนีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มองแง่ดีถึงการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ลงเล่นเกมแรกในช่วงฤดูกาลปกติที่ประเทศเยอรมนีซีซั่น 2022 แม้ว่าเฮดโค้ชวัย 70 ปีจะเคยมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แคร์โรลล์ เคยมองว่ามันไม่คุ้มค่าสำหรับการเดินทางไกลเพื่อลงเล่นเพียงเกมเดียวในรายการเอ็นเอฟแอลสัญจรก่อนหน้านี้ แม้ว่า ซีฮอร์คส์ จะเคยเอาชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 27-3 ที่กรุงลอนดอนเมื่อปี 2018 ก็ตาม ก่อน แคร์โรลล์ จะนำทีมลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

'ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก' แคร์โรลล์ กล่าว 'ผมไม่เคยไปที่นั่นมาก่อน ดังนั้นผมจึงตั้งตารอทริปนี้เหมือนคนอื่นๆ ผมมีความคิดที่ดีมากเกี่ยวกับการเดินทางไปต่างประเทศเพราะเราเคยทำมาก่อน และเรามีทริปที่ยอดเยี่ยมตอนเราไปลอนดอน วิธีที่คนของเราจัดการกับมัน คุณต้องจัดลำดับความสำคัญหลายอย่างตามลำดับ และทีมของเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครั้งล่าสุด'

'ดังนั้นผมถือว่าเป็นความคิดที่ดี มันเป็นประสบการณ์ชีวิตสำหรับทุกคนที่นี่ เท่าที่ (ไลน์แบ็กเกอร์ชาวเยอรมัน) แอรอน ดอนคอร์ มีความกังวล มันคงไม่หวานไปกว่านี้แล้ว ชัดเจนว่าเขาจะชูธงเพื่อเปิดเกม อย่างน้อยเขาก็สามารถแปลให้เราได้ ดังนั้นเราตั้งตารอมันและเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด' แคร์โรลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด