:::     :::

อัลเลนมีแผนส่งวินสตันออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรก

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่า เจมิส วินสตัน ยังอยู่ในแผนที่จะออกสตาร์ทเกมแรกของซีซั่นหน้า

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนส่ง เจมิส วินสตัน ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีตามกระบวนการ จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วินสตัน บาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในเกมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปิดฉากซีซั่น 2021 ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 8 ก่อน เซนต์ส จะดึงกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 28 ล้านเหรียญสหรัฐวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่นหน้า ซึ่ง อัลเลน เปิดเผยว่าการส่ง วินสตัน ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกยังอยู่ในแผนหลังจอมทัพวัย 28 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีตามขั้นตอน

'แน่นอน, นั่นคือแผนอย่างแน่นอน' อัลเลน เผย 'มีหลายวันระหว่างตอนนี้และสัปดาห์ที่ 1 แต่เราชอบตรงที่เขาอยู่ตอนนี้ เราชอบความก้าวหน้าที่เขาทำ ผมรักหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาทำเพื่อเราเมื่อปีที่แล้ว 14 ทัชดาวน์, 3 อินเตอร์เซปน์ มีแต่สิ่งดีๆให้คุณเห็น และวิสัยทัศน์ของผมและความหวังของผมคือการที่เขายังคงก้าวหน้าในระดับเดียวกันเมื่อเขาได้รับอีกหนึ่งปีในระบบ'


วินสตัน ขว้างคอมพลีต 95 จาก 161 ครั้ง ระยะ 1,170 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ก่อนจะบาดเจ็บหนักในซีซั่นที่แล้ว นำทีมนักบุญสถิติ 5-2 แต่ เซนต์ส สถิติ 4-6 หลังการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีบาดเจ็บจนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

อัลเลน เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาชอบความก้าวหน้าในกระบวนการฟื้นตัวของ วินสตัน และมั่นใจว่าจรรยาบรรณในการทำงานของจอมทัพวัย 28 ปีจะช่วยผลักดันให้เขาผ่านมันไปได้ 

'ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในกระบวนการบำบัด' อัลเลน เผย 'สิ่งหนึ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับ เจมิส คือ เจมิส อาจเป็นหนึ่งในคนที่ทำงานหนักสุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขามีจรรยาบรรณในการทำงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและเขารักฟุตบอล และนั่นคือชีวิตของเขา ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับลูกบอลสำหรับเขา เขาทำงานหนักและทำงานได้ดีจริงๆในสถานบำบัดและผมชอบที่เขาอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด