:::     :::

การ์เซียชมฟาตีเกิดมาพร้อมพรสวรรค์

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ลงมาทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ เรอัล เบติส 1-0 ก่อนทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ 2-1 คว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกสมความปรารถนา

เอริก การ์เซีย กองหลัง บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง อันซู ฟาตี ว่าเป็นนักเตะที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์และมีส่วนช่วยทีมอาซูลกราน่าคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย หลังเกมบุกชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ฟาตี ลงเล่นแทน เฟร์ราน ตอร์เรส ช่วงนาที 75 และใช้เวลาเพียงนาทีเดียวทำประตูให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 แม้จะถูก มาร์ก บาร์ตร้า ทำประตูตีเสมอในอีก 3 นาทีถัดมาก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่าชนะในช่วงท้ายเกมจากการทำประตูชัยของ จอร์ดี้ อัลบา พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย


'อันซู เป็นหนึ่งในนักเตะที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์และเวทมนตร์นั้น หวังว่าการบาดเจ็บจะเคารพเขา เพราะใน 20 นาที เขาแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถช่วยทีมนี้ได้อย่างไร' การ์เซีย กล่าวยกย่องแนวรุกวัย 19 ปี

'เป้าหมายแรกคือการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้อันดับ 2 ยังอยู่ที่นั่น นั่นคือสิ่งที่จะพูด อันดับ 2 ยังคงอยู่ มันเป็นเกมเยือนที่ยาก เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเกมแรกต่อหน้าแฟนๆของพวกเขาหลังการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์'

'ประตูที่เราเสียเพียง 3 นาทีหลังเราขึ้นนำสร้างความเสียหายต่อเรา แต่ทีมตอบสนองได้ดี การเผชิญหน้ากับ กาดีซ และ ราโย เราไม่มีโชคอย่างที่คุณต้องการ' การ์เซีย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด