:::     :::

อาเลมานี่ยันมีความเห็นตรงกาบีเรื่องอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ยืนยันว่าสโมสรมีความคิดตรงกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของมิดฟิลด์วัย 17 ปี

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า อัพเดตความคืบหน้าของการเจรจาขยายสัญญากับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ว่าสโมสรและนักเตะมีความคิดตรงกันว่ามิดฟิลด์วัย 17 ปีจะค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกหลายปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อาเลมานี่ เปิดเผยหลังเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกชนะ เรอัล เบติส 2-1 การันตีการเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของ กาบี ทดแทนสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ว่าทั้งสองฝ่ายมีความคิดตรงกันเรื่องอนาคตของนักเตะ 

'กาบี ต้องการอยู่ต่อ เราคุยกันมาเป็นเวลานานแล้ว และทั้งสองฝ่ายมีความคิดเหมือนกันว่าเขาจะเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า อีกหลายปี'

นอกจากนี้ อาเลมานี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ หลังนายทวารชาวบราซิเลียนลงเฝ้าเสาแทน มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่ป่วยจนพลาดเกมบุกชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ 

'เนโต้ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม, แทร์ ชเตเก้น ได้รับการการันตีตัวจริงและนั่นถูกตัดสินแล้ว เรามีพื้นที่ครอบคลุม เนโต้ เหลือสัญญาอีกปี เรามีความสุขกับผู้รักษาประตูในอะคาเดมี่ที่มีความโดดเด่นอย่าง อินญากี้ (เปนญ่า) หรือ อาร์เนา (เตนาส)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด