:::     :::

ฮาร์บอห์มั่นใจลินเดอร์บอมแจ้งเกิดกับเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ มั่นใจว่า ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม เซนเตอร์รุคกี้ดราฟท์รอบแรกจะปรับตัวได้ดีกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านของ ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม จะทำให้เซนเตอร์ดราฟท์รอบแรกมีข้อได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นในฐานะรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ ที่พลาดหวังเล่นเพลย์ออฟในซีซั่นที่แล้วอัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่เสียถึง 57 แซ็คจบอันดับ 31 ของเอ็นเอฟแอลด้วยการเลือก ลินเดอร์บอม จากดราฟท์รอบแรก อันดับ 25 ซึ่ง ฮาร์บอห์ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของเซนเตอร์ไอโอว่าได้เปรียบในฐานะผู้เล่นรุคกี้ 

'ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ดีเพราะเขาเล่นเซนเตอร์มาตลอดอาชีพของเขา' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เคิร์ค เฟอเรนท์ซ เป็นโค้ช โอ-ไลน์ และเขามีโค้ช โอ-ไลน์ ที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ไอโอว่า ดังนั้นเขาจึงได้รับการศึกษาที่ดีเช่นเดียวกับออฟเฟนซีฟไลน์แมนไอโอว่าทุกคน อีกส่วนคือมันเป็นความท้าทายเพราะตอนนี้มันเป็นฟุตบอลอาชีพและเขามีอะไรมากมายให้เรียนรู้'


'ดังนั้นความเร็วที่เขาทำกับสิ่งนั้นอาจเป็นเรื่องสำคัญในแง่ว่าเขาจะออกสตาร์ทหรือไม่หรือว่าเราจะทำมันอย่างไร เรามีคนอื่นๆด้วยเช่นกัน แพท เมคารี ผมคุยกับ แพท เกี่ยวกับบทบาทของเขา ใช่แล้ว, ดังนั้น แพท จะมีบทบาทสำคัญกับเรา ไม่ว่ามันจะสั่นคลอนแค่ไหน เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์'

การเข้ามาแทนที่ แบร็ดลี่ย์ บอซแมน จะเป็นงานยากสำหรับมือใหม่จากไอโอว่า แต่ ลินเดอร์บอม มั่นใจว่าเขาพร้อมลงเล่นเซนเตอร์ของ เรฟเว่นส์ ไปอีกหลายปีต่อจากนี้ 

'เมื่อผู้อาวุโสเข้ามาที่นี่ ผมจะซึมซับจากพวกเขาให้มากที่สุด' ลินเดอร์บอม กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แค่เข้าใจทีมบุก เข้าใจการสื่อสารของพวกเขา ตอนนี้เราอยู่กับรุคกี้หลายคน ใครจะไปรู้ ตอนนี้ผมอาจทำทุกอย่างผิดพลาดได้เมื่อเทียบกับสิ่งที่พวกพี่ๆทำกัน'

'ผมคิดว่าตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้นที่มาพร้อมความเป็นผู้นำ คุณคือผู้ชายที่ต้องจัดคนให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเรียกเพลย์อย่างถูกต้อง ผมเล่นเซนเตอร์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผม' ลินเดอร์บอม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด