:::     :::

ผอ.ซาแลร์เซ็งโดนตีเจ๊าแต่มั่นใจรอดตกชั้น

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการสโมสรซาแลร์นิตาน่า เสียดายทีมถูก กายารี่ ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายในศึกหนีตกชั้น แต่แสดงความมั่นใจว่าทีมจะรอดตกชั้นสำเร็จ

         ซาแลร์นิตาน่า ที่จมบ๊วยของตารางมาอย่างยาวนาน แต่กลับมาเข้าฟอร์มเก็บ 16 จาก 18 เกมจนขยับหนีโซนแดงสำเร็จ โดยเกมล่าสุดพบกับคู่แข่งหนีตกชั้นอย่างทีม "ชาวเกาะ" ซึ่ง ซิโมเน่ แวร์ดี้ ซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำก่อนและชัยชนะกำลังอยู่ในมือแต่มาโดนตีเสมอนาทีที่ 90+9 จาก จอร์โจ้ อัลตาเร่ 

         ทาง ซาบาตินี่ เผยทีมสุดผิดหวังที่ไม่อาจคว้าสามคะแนนในเกมสำคัญนี้ได้ แต่มั่นใจว่าท้ายที่สุดแล้วทีมจะรอดตกชั้นตามเป้าหมาย

         "มีความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันเรารู้ว่าเราจะรอด" ซาบาตินี่ กล่าว "ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งนี้เพราะทุกคนถือว่าเราตกชั้นไปแล้ว ดังนั้นการได้สู้จึงเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ"

         "มันน่าผิดหวังเพราะเราน่าจะปิดมันได้ในวันนี้ แต่ตอนนี้เรามีสัปดาห์ที่ต้องเตรียมพร้อมเจอกับ เอ็มโปลี ทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีทีสุดในเซเรีย อา"

         "เราต่อสู้อย่างหนักมาตลอดและนี่เป็นการการสะดุด เราพร้อมที่จะก้าวข้ามมันไป นี่เป็นทีมที่ดีและพิสูจน์ตัวเองมาตลอด แม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างอย่างหนักก็ตาม"

         สำหรับเกมถัดไป ซาแลร์นิตาน่า จะไปเยือน เอ็มโปลี ในขณะที่ กายารี่ พบศึกกันกับทีมลุ้นแชมป์อย่าง อินเตอร์ มิลาน ส่วน เจนัว จะไปเยือน นาโปลี สำหรับ เวเนเซีย ที่ต่อลมหายใจจากชัยชนะอีกเฮือกจะไปเยือน โรม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด