:::     :::

โรนัลโด้บอกเพื่อนพร้อมอยู่ผีต่อหากเทนฮากต้องการ

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยินดีอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าตามสัญญาที่มีอยู่ หากผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ต้องการร่วมงานด้วย

โรนัลโด้ เพิ่งกลายเป็นประเด็น หลังจากความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บ้าน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กำลังจะเป็นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

มีนักวิเคราะห์เกมหลายคนแสดงความเห็นว่า โรนัลโด้ กำลังท้อและไม่มีความสุขอย่างมากที่ต้องมาตกระกำลำบากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาด้วยข่าวที่ว่า เจ้าตัวขอคำปรึกษาจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าผู้เป็นตำนานแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อช่วยตัดสินใจเรื่องอนาคตที่ยังเหลือสัญญากับ ผีแดง อีกหนึ่งฤดูกาล

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้วถึงความตั้งใจที่จะเคารพสัญญาปีสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 แต่ข้อแม้คือ เทน ฮาก ว่าที่เจ้านายใหม่จะต้องอยากร่วมงานกับเขา

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่ล้มเหลวสุดๆ หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดนไล่ออกกลางซีซั่น และให้ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาดูแลทีมต่อจนจบฤดูกาล แต่ผลงานโดยรวมไม่ได้ดีขึ้นจากเดิมสักเท่าไหร่ และฤดูกาลนี้กำลังจะทำได้แค่ตั๋วลุย ยูโรปา ลีก หรือ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด