:::     :::

ชาบียันการลงเล่นช่วงท้ายซีซั่นไม่มีผลต่ออนาคตนักเตะ

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เตรียมส่งแข้งสำรองบางคนลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ แต่เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะไม่มีผลต่ออนาคตของพวกเขา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะบางคนที่กำลังจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ยังคงมีส่วนสำคัญต่อทีมอาซูลกราน่าในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนสโมสรจะตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังจะเปิด 'คัมป์ นู' รับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันอังคารนี้ หลังทีมอาซูลกราน่าการันตีตั๋วเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกนับตั้งแต่เกมบุกชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ชาบี จะขาดนักเตะใช้งานหลายคนโดยเฉพาะแดนกลาง เนื่องจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ติดโทษแบน ส่วน เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ นีโก้ กอนซาเลซ บาดเจ็บ

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต้องใช้งานนักเตะบางคนที่อาจย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาทิ รีกี ปุช เป็นต้น แต่ ชาบี ยืนยันว่าการมีส่วนร่วมกับทีมของนักเตะจะไม่มีผลต่ออนาคนค้าแข้งของพวกเขา 

'เราค่อนข้างชัดเจนว่าใครจะออกไป' ชาบี เผย

'มันจะเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนความคิดเห็นของเราระหว่างตอนนี้จนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล ผมมีสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจนกับนักเตะและสถานการณ์ของพวกเขา สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรส่งผลกระทบต่อเรา'

'แต่นักเตะเหล่านี้จะมีความสำคัญใน 3 เกมสุดท้ายนี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลด้วยเป้าหมายที่เราลุล่วง เราจะพูดถึงมัน แต่ตอนนี้มันยังเร็วไปที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด