:::     :::

เชอร์แมนอาจเบนเข็มเข้าวงการทีวี

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน อาจเบนเข็มเข้าวงการทีวีทำงานกับ แอมาซอน หากไม่มีทีมใดสนใจทำข้อตกลงกับอดีตคอร์เนอร์แบ็กดัง

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็กดังของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กำลังเจรจาอย่างลึกซึ้งกับ แอมาซอน เกี่ยวกับบทบาทการออกอากาศสำหรับซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เชอร์แมน ยังไม่ยอมแพ้สำหรับการลงเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2022 แต่อดีตคอร์เนอร์แบ็กวัย 34 ปี ยังเตรียมพร้อมสำหรับทางเลือกอื่นในอนาคตไว้ด้วยเช่นกัน โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ แอมาซอน เกี่ยวกับบทบาทของเขาสำหรับการออกอากาศในฤดูกาลหน้า

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 เชอร์แมน ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีสุดของเอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะช่วงที่เล่นกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2011-2017 ก่อนย้ายมาเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2018-2020 และอยู่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาล 2021 แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บตลอด 2 ปีหลังจนไม่มีทีมสนใจทำข้อตกลงกับเขา

ก่อนหน้านี้ แอมาซอน ยังทาบทาม มาร์ชอว์น ลินช์ อดีตรันนิ่งแบ็ก ซีฮอร์คส์ มาทำงานกับพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีข้อบ่งชี้ว่า แอมาซอน จะดึง ลินช์ มาทำงานร่วมกับ เชอร์แมน หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด