:::     :::

ริโอจวกรังนิกปากสว่างไม่ต้องพูดทุกอย่างงานแถลงข่าว

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
2,760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ดังจวก ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สงบปากสงบคำบ้างในงานแถลงความพร้อมก่อน-หลังเกม เพราะที่ผ่านมาพูดแบบไร้หูรูด เอาปัญหาภายในไปบอกเล่าภายนอกจนส่งผลต่อบรรยากาศการทำงานไม่มากก็น้อย

โดยปกติเจ้านายใหญ่ที่เป็นงานจะพูดแต่พองาม บอกเล่าพอเป็นพิธีเกี่ยวกับสภาพทีมหรือเก็บงำปัญหาไว้แค่ในรั้วบ้าน แต่ รังนิก เล่ามันทุกอย่าง เผยมันทุกเรื่องอย่างล่าสุดบ่นขาดการสนับสนุนจากบอร์ดเพื่อเสริมกองหน้าตลาดม..

สถานะตัวตลกของสื่อมวลชนที่ขยันเอาไปถูกขยี้ทำคอนเทนต์ทางโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้ เฟอร์ดินานด์ แนะนำบอสวัย 63 ปีหัดยับยั้งชั่งใจรูดซิปปากบ้างก็ดี

ผมไม่พอใจที่แกเอาปัญหาภายในไปบอกเล่าคนนอก ในเมื่อคุณยังดำรงตำแหน่งอยู่ เมื่อยังมีหน้าที่ต้องทำจนสิ้นฤดูกาลอดีตปราการหลังยุครุ่งเรืองกล่าวผ่านช่องยูทู้บไฟฟ์



มันก็เป็นเรื่องดีอยู่บ้างสำหรับแฟนบอลที่ได้ทราบเรื่องเบื้องหลังทีม แต่ข้อมูลเหล่านั้นเมื่อรั่วไหลไปมันไม่สมควรเกิดขึ้น เมื่อรับเงินเดือนเขาอยู่ มันต้องมีวุฒิภาวะ สุขุม และเคารพคนแวดล้อมซึ่งร่วมงานด้วย

คลื่นกระทบอะไรเบื้องหลัง ความไม่พอใจใดในตำแหน่งก็คุยกันแค่ในบ้าน คนที่เกี่ยวข้อง” 

ผมเคยพูดเรื่องดังกล่าวมาตอน 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ปัจจุบันดูเขาพล่ามมากไปจนเกินหน้าที่ตัวเอง เอาแต่โทษชาวบ้านแทนการรับผิดชอบผลงานทีมที่แย่ลงๆตั้งแต่เขารับตำแหน่ง” 

ความปราชัยต่อ ไบรท์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ 0-4 ทำให้ทีม ยูไนเต็ด จะได้แต้มน้อยสุดประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อให้เกมสุดท้ายชนะ คริสตัล พาเลซ ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด