:::     :::

อองรีเชื่อลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ยุโรป

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า เรอัล มาดริด และจะคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อว่าทุกสโมสรในยุโรปต่างหวั่นเกรง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่อดีดแข้งวัย 44 ปี เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้เนื่องจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แข็งแกร่งกว่ามาดริดของ คาร์โล อันเชล็อตติ จากการเปิดเผยกับ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อองรี อดีตกองหน้า โมนาโก, ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส กล่าวถึงเกมชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยยกให้หงส์แดงมีโอกาสคว้าแชมป์เหนือกว่ามาดริด แม้ทีมชุดขาวจะฝ่าด่านหินอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี และ แมนฯซิตี้ จนผ่านเข้ามาถึงเกมชิงดำก็ตาม 

'ทุกสโมสรในยุโรปต่างเกรงกลัว เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ก็กลัว บาร์เซโลน่า' อองรี แสดงความเห็น 'แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาแข็งแกร่งกว่า มาดริด'

อย่างไรก็ตาม อองรี สนับสนุนกองหน้ารุ่นน้อง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงวัย 34 ปีของ เรอัล มาดริด ที่ทำผลงานร้อนแรงยิง 43 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกมในซีซั่นนี้พร้อมนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ เหนือกว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล

'ผมยังเชื่อว่า เบนเซม่า เป็นผู้นำ แต่ถ้า มาเน่ คว้าแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และพวกเขาคว้า 4 แชมป์ เขาจะเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งทีเดียว' อองรี กล่าว

นอกจากนี้อดีตกองหน้าดาวดังยังพูดถึงการคว้าแชมป์ทวีปแอฟริการ่วมกับ เซเนกัล ของ มาเน่ ว่า 'มันจะดีสำหรับแอฟริกา แต่ผมยังคงเดิมพันกับ เบนเซม่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด