:::     :::

เก็ตซี่เชื่อระบบจะทำให้ปีกนอกเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าระบบจะช่วยพัฒนากลุ่มปีกนอกเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นในระบบว่าจะช่วยให้กลุ่มปีกนอกสามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยเกื้อหนุน จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่กำลังเข้าสู่ฤดูกาลสำคัญสำหรับเขาและแฟรนไชส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

แบร์ส ไม่มีกลุ่มปีกนอกชั้นนำเหมือนอีกหลายแฟรนไชส์ นำทัพโดย ดาร์เนลล์ มูนี่ย์, ไบรอน พริงเกิ้ล, อีควาไนมัส เซนต์ บราวน์ และปีกนอกรุคกี้ วีลัส โจนส์ จูเนียร์ แต่ เก็ตซี่ มั่นใจว่าปีกนอกกลุ่มดังกล่าวจะสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้จากระบบ 

'ทุกคนต้องการ เดวอนเท อดัมส์' เก็ตซี่ กล่าวถึงหนึ่งในปีกนอกชั้นยอดของเอ็นเอฟแอล 'ใครล่ะจะไม่ต้องการ เดวอนเท อดัมส์, จริงไหม? นั่นเป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่ เดวอนเท ไม่ใช่ เดวอนเท จนกว่าเขาจะกลายเป็น เดวอนเท ผมคิดว่าระบบจะช่วยให้คนเหล่านนี้เล่นได้ตามศักยภาพของพวกเขาได้ แล้วเรามาดูกัน สิ่งที่เราทำได้ เราจะให้โอกาสพวกเขาแสดงสิ่งที่พวกเขาได้รับ'


เก็ตซี่ เคยทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาจึงมีความคุ้นเคยกับ เซนต์ บราวน์ อดีตปีกนอกทีมหัวเนยที่เซ็นสัญญากับทีมพญาหมีฐานะฟรีเอเจนต์ 

'ผมคิดว่า 'อีคิว' มีปีที่ยิ่งใหญ่ในการเติบโตและวุฒิภาวะของเขาจากที่ที่เขาอยู่จนถึงตอนนี้' เก็ตซี่ กล่าว 'ผมตื่นเต้นมากที่เราสามารถขัดขวางเขาเพราะผมคิดว่าฟุตบอลดีที่สุดของเขารออยู่ข้างหน้าเขา เขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น'

'คุณพูดถึงร่างกายที่ใหญ่โต คนที่วิ่งได้ ความทรหดของเขา และทุกอย่างที่เรากำลังหล่อหลอมในระบบนี้ เขาคือความคาดหวังนั้น เขาเป็นผู้นำของกรอบความคิดนั้น'


เก็ตซี่ ยังกล่าวถึงความประทับใจต่อ โจนส์ ปีกนอกรุคกี้วัย 24 ปีว่า 'เขาเป็นธุรกิจทั้งหมด เขาเข้ามาในชุดสูท เขาพร้อมที่จะลุย เขามีการจดบันทึกที่ดี ซื้อกระดานไวท์บอร์ดของเขาเอง เขาเข้ามากับความพร้อม เขามีสมาธิ ผมรู้สึกตื่นเต้น'

'เขาเป็นคนที่ทุ่มเทเต็มที่ มุ่งเน้นที่การพยายามคิดทุกอย่างออกมา ตอนนี้มันเยอะมากสำหรับเด็กคนนั้น แต่ผมชอบวิธีที่เขาเข้ามา แนวทางของเขา'

โค้ชทีมบุก แบร์ส กล่าวเพิ่มเติมถึง ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองว่า 'ผมประทับใจเขามาก ผมมีจริงๆ ไม่มีใครในอาคารที่ทำงานหนักกว่าเขา ไม่มีใครใส่ใจมากกว่าเขา เขาเริ่มต้นได้ดี เขายอมรับความท้าทายนี้จริงๆ เราขอให้เขาเรียนรู้มากมาย สิ่งใหม่ๆ เขายินดีที่ได้ร่วมงานด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด