:::     :::

ดอลฟินส์เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับมิเชล

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซนี่ มิเชล อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็น 1 ใน 3 ตัววิ่งหน้าใหม่ของทีมโลมาร่วมกับ ราฮีม มอสเทิร์ต และ เชส เอ็ดม่อนด์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพิ่มคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กด้วยการทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โซนี่ มิเชล ตัววิ่งประสบการณ์วัย 27 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิเชล เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ แอลเอ แรมส์ ในปี 2021 จนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์และเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมโลมา 

ดอลฟินส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ เชส เอ็ดม่อนด์ และ ราฮีม มอสเทิร์ต ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะทำข้อตกลงกับ มิเชล เพื่อเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กร่วมกับ ไมล์ส แกสกิ้น และ ซัลวอน อาเหม็ด ซึ่งน่าจะช่วยปรับปรุงเกมบุกภาคพื้นดินของ ไมอามี่ ที่จบฤดูกาลที่แล้วอันดับ 30 ของลีก 


ไมอามี่ ใช้ทรัพยากรส่วนใหญ่ในการอัพเกรดทีมบุกภายใต้เฮดโค้ชปีแรก ไมค์ แม็คแดเนียล ซึ่งรวมถึงการเซ็นสัญญากับ เทอร์รอน อาร์มสเต็ด อดีตแท็กเกิ้ลซ้ายของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และการเทรด ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

แม็คแดเนียล ให้ความสำคัญกับเกมบุกภาคพื้นเป็นพิเศษ หลังเคยทำ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำระยะบุกภาคพื้นดินสูงสุดอันดับ 11 ของลีกในฐานะโค้ชทีมบุกของ นายเนอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด