:::     :::

บาร์ซ่าอาจเสนอเดสต์บวกเงินซื้อกุนเด้

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรับของ บาร์เซโลน่า ซึ่งอาจเสนอ แซร์จินโญ่ เดสต์ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าอาจพิจารณานำ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงดึง ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับกองหลังคุณภาพสูงในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กกำลังจะย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังรายอื่นทั้ง กาลีดู กูลีบาลี่ ของ นาโปลี, อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ของ เอซี มิลาน รวมถึง กุนเด้ ของทีมเซบียาโน่ 

เมื่อพิจารณจากอายุและประสบการณ์ทำให้ กุนเด้ เป็นตัวเลือกที่ทีมอาซูลกราน่าชื่นชอบมากที่สุด ก่อนมีรายงานว่าสโมสรเริ่มติดต่อกับทีมเซบียาโน่เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับกองหลังวัย 23 ปี


อย่างไรก็ตามค่าฉีกสัญญามูลค่า 90 ล้านยูโรของ กุนเด้ กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อคำนึงถึงสถานะทางการเงินของสโมสรในปัจจุบัน ดัวนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงอาจพิจารณาส่งนักเตะในสังกัดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเพื่อลดค่าตัวของกองหลังวัย 23 ปี ซึ่งอาจเป็น เดสต์ หรือ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ 

ตามรายงานระบุว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ให้ความสนใจ เดสต์ เช่นเดียวกัน หากทั้งสองสโมสรเดินหน้าเจรจาธุรกิจกันในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด