:::     :::

แรมส์เดลชี้ดวลไก่เดิมพันใหญ่เฮตั๋วชปล.-แพ้ปี๊ปคลุมหัว

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมส์เดล นายด่าน อาร์เซน่อล โหมโรงว่านอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ สเปอร์ส (13 พ.ค.) นอกจากเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วยังมีเดิมพันเป้าหมายใหญ่อย่างตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มซีซั่นหน้า ซึ่งหากชนะถึงเล้าไก่เดือยทองก็คิดท่าดีใจไว้แล้ว แต่ถ้าแพ้คงต้องเอาปี๊ปคลุมกบาลตอนกลับบ้าน

สถานการณ์บนตารางปืนใหญ่อยู่ลำดับสี่ที่นั่งชปล.ทีมสุดท้าย แต้มมากกว่าไก่เดือยทองลำดับ 5 อยู่ 4 คะแนน ดังนั้นหากบุกไปคว้าชัยหรืออย่างแย่ผลเจ๊า ก็จะทำให้ 2 แมตช์เดย์ท้ายเล่นง่ายขึ้น 

แต่หากทะลึ่งแพ้ นอกจากต้องอับอายแก่อริตัวเอ้แล้ว แรงกดดันมหาศาลคงตามเกาะหลังจนยากเล่นอย่างเป็นธรรมชาติใน 180 นาทีที่เหลือของซีซั่น 

มันสำคัญมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราแต่ละคนถูกคัดเลือกมาร่วมโปรเจคต์ล่าตั๋วชปล.นี้กับเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ได้เห็นความทุ่มเทที่แกทำงานร่วมขุมกำลังแต่ละคนที่ตัวเองเซ็นเข้ามา ทั้งทราบว่าปั้นมาไม่กี่ปีแต่ฝ่าฟันไกลขนาดนี้ก็ยิ่งเจ๋งการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


หากเราสามารถรักษากระบวนการเติบโตและดำเนินผลงานอย่างที่ทำฤดูกาลนี้ไปสู่ซีซั่นหน้า ก็จะยิ่งเห็นพัฒนาการ แล้วนั่นคือสิ่งที่ตั้งตารอชม” 

เกมกับ สเปอร์ส คงจะสนุกมากๆ หากคุณไม่ตื่นเต้นหรือล่กไปกับแมตช์ลักษณะนี้ไปเสียก่อน หากทำการบ้านไปผิดวิธี” 

ประวัติศาสตร์การพบกันของทั้งสองทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมาล้วนถูกกล่าวถึงตั้งแต่เหนือจรดใต้ของประเทศว่าอารมณ์ร่วมของแฟนบอลดุเดือด

ตัวเองฐานะผู้เล่นใหม่ อาร์เซน่อล, ฐานะแฟนบอลหน้าใหม่ของทีม ก็เชื่อว่าการดวลกันระหว่างปืนใหญ’ -‘ไก่เดือยทองจะยิ่งใหญ่สุดของลีกไปอีกนาน  

เรื่องเบาใจที่จะทำให้ อาร์เซน่อล เสริมขวัญก่อนเยือน สเปอร์ส คือ แรมส์เดล เฝ้าเกมในประเทศฤดูกาลนี้ 31 นัดเก็บได้ 12 คลีนชีต จัดว่าเหนียวพอตัว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด