:::     :::

แทรสค์จะมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่น2022

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมบ้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะรอดูพัฒนาการของ ไคลด์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอีกหนึ่งปี แต่ผู้เล่นปีสองจะมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นในซีซั่นหน้า

ไคลด์ คริสเตนเซ่น โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่า ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มปีสองจะมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นในซีซั่น 2022 แม้จะเป็นเพียงมือสามต่อจาก ทอม เบรดี้ และ เบลน แก็บเบิร์ต ก็ตาม จากรายงานของ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 ถูกคาดการณ์ว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นในซีซั่นหน้า ก่อน คริสเตนเซ่น โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของทีมโจรสลัดจะมีบทบาทกับทีมบุกมากขึ้นไม่เพียงแต่การต่อสู้กับ แก็บเบิร์ต เพื่อแย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ เบรดี้ เท่านั้น

'ผมไม่เห็นเขาแข่งขันกับ (เบลน) แก็บเบิร์ต (สำหรับงานแบ็คอัพ) ในปีนี้' คริสเตนเซ่น เผย 'เขาทำได้ แค่เสี่ยงโชคทั้งหมด คุณไม่สามารถทำซ้ำได้ทุกคน มันยากที่จะหา แก็บเบิร์ต ทำสิ่งต่างๆเพียงพอ ดังนั้นเราจะเตรียม แก็บเบิร์ต เป็นมือสอง'


การรีไทร์ช่วงสั้นๆของ เบรดี้ ทำให้ บัคคาเนียร์ส เผชิญกับความจริงที่ว่าพวกเขาอาจต้องส่ง แก็บเบิร์ต ออกสตาร์ทและพยายามให้ แทรสค์ พร้อมลงเล่น ก่อน เบรดี้ จะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง

'ผมเห็น แก็บเบิร์ต เป็นแบ็คอัพและ ไคล์ เป็นคนที่มีพัฒนาการ และเราจะดำเนินการกับพวกเขาตามแนวทางนั้น' 

คริสเตนเซ่น ยังกล่าวถึง แทรสค์ เพิ่มเติมว่า 'เขามีพัฒนาการอย่างเป็นระบบสำหรับเขา ผมคิดว่าเขากำลังทำตามรูปแบบเกียวกับที่เขาเรียนรู้จากไฮสคูลและคอลเลจ'

'ผมดีใจที่เราไม่ต้องค้นหาวันเปิดทำการในปีนี้ นั่นทำให้เรามีเวลาอีกหนึ่งปีที่จะพัฒนาเขาต่อไปและรอดู และในฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งสำคัญอันดับแรก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด