:::     :::

'เป๊ป'ชมเดอบรอยน์ฟอร์มเทพ-เชื่อฮาแลนด์ปรับตัวฉลุย

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมผลงาน เควิน เดอ บรอยน์ ที่ทำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุด พร้อมกล่าวถึงว่าที่แข้งใหม่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ซึ่งสโมสรเพิ่งประกาศคว้าร่วมทีมก่อนหน้านี้

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1 ในเวทีพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ซิตี้ นำหน้า ลิเวอร์พูล เป็น 3 คะแนนตามเดิม และมีเกมลงสนามเหลืออีก 2 นัดเท่ากัน

"พวกเราเล่นในสนามแห่งนี้ได้ดีจริงๆ พวกเรารู้ว่ายากแค่ไหนในการมาเยือน ได้ 3 คะแนน พักผ่อน และหลังจากนั้นเวสต์แฮม" กุนซือชาวสเปนเผยกับ สกาย สปอร์ตส์

"เขา (เดอ บรอยน์) ลงเล่นตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมาพร้อมผลงานที่สุดยอด โดยเฉพาะในเวทีพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน เขาเป็นคนสำคัญของพวกเราในช่วงนี้ของฤดูกาล

"ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาและการทำประตู แต่รวมไปถึงทุกๆ อย่าง เขาช่วยพวกเราอย่างมาก ผมมีความสุขเพราะ เควิน ใจกว้างและคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดของทีมอยู่เสมอ แต่ปีนี้เป็นที่สุดยอดที่สุดของเขา

"พวกเราเสียประตูในตอนที่ไม่สมควรเสียตลอดเลย ในจังหวะนั้นพวกเราครองเกมได้ พวกเราเสียประตูแต่หลังจากนั้นพวกเราทำประตูได้เร็วและนั่นช่วยได้เยอะมาก"

เมื่อถามถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้ารายใหม่ทีมที่เพิ่งประกาศการคว้าตัวมาจาก ดอร์ทมุนด์ ซึ่งหอกนอร์เวย์จะย้ายมาเล่นให้ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า

"มันเป็นการตัดสินใจสำหรับสโมสรในการเซ็นสัญญาเพื่ออนาคต เขาสามารถเข้ามาเป็นความหวังของทีมได้หลายปี และผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับทีมของพวกเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ก็สำหรับฤดูกาลต่อไป

"นักเตะทำให้คุณเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อ และเติบโตอย่างสมบูรณ์แบบ ผมมั่นใจว่าพวกเราจะช่วยให้เขาปรับตัวดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด