:::     :::

ซีอีโออาแจ็กซ์ขอบคุณและอวยพรเทนฮาก

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์วัย 52 ปีคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ลงเล่นเกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อาเรน่า พร้อมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์สมัยที่ 36 ตามเป้าหมาย

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กล่าวขอบคุณ เอริก เทน ฮาก สำหรับการทำงานฐานะเทรนเนอร์ตลอด 4 ปีครึ่ง พร้อมอวยพรให้เทรนเนอร์วัย 52 ปีประสบความสำเร็จในการทำงานกับ แมนฯยูไนเต็ด ตามรายงานจาก 'เดอ เลเทกราฟ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เทน ฮาก นำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คว้าแชมป์ลีกดัตช์ครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลังสุดและเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 36 ของสโมสร หลังเกมถล่ม ฮีเรนวีน 5-0 ซึ่งเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายบนสังเวียน 'โยฮัน ครัฟฟ์ อาเรน่า' ก่อนเทรนเนอร์วัย 52 ปี จะคุมทีมส่งท้ายในเกมเยือน วิเทสส์ วันอาทิตย์นี้และจะย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือปีศาจแดงต่อจากนั้น 

'เอริก.. บางครั้งผมก็คิดว่า 'คุณเป็นคนแปลก' แต่คุณทำได้เหนือความคาดหมายทั้งหมด' ฟาน เดอร์ ซาร์ บอกกับ เทน ฮาก หลังเกม 'ฟุตบอลโดดเด่น, รอบรองฯแชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์ลีก'

'คุณจะจากไปเพื่อสโมสรที่ใกล้ชิดกับหัวใจผม ผมหวังว่าคุณจะพบสิ่งดีที่สุดที่นั่น ขอบคุณ, เอริก เทน ฮาก!' 

ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเปิดเผยถึงวันที่ แมนฯยูไนเต็ด แต่งตั้ง เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า อาแจ็กซ์ ไม่เต็มใจที่จะเสียเทรนเนอร์คนเก่งของพวกเขา

'4 ปีครึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เราอยากจะเก็บ เอริก ไว้ที่ อาแจ็กซ์ ยาวนานกว่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})