:::     :::

โรนัลโด้สอยรางวัลประจำเดือนพรีเมียร์ลีกสมัยที่6

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายน เป็นครั้งที่ 2 ที่ทำได้ซีซั่นนี้

โรนัลโด้ กลับมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบสอง คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกันยายนไปแล้ว ล่าสุดได้รางวัลประจำเดือนเมษายนอีก เป็นหนที่สองในฤดูกาล 2021-22

กองหน้าโปรตุกีสวัย 37 ปี ยิงไป 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกเดือนเมษายน ซัลโวแฮตทริกในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ นอริช 3-2, ยิง 1 ประตูในเกมบุกแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 และยิงอีก 1 ประตูในเกมเปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1
จากการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ กลายเป็นการได้รางวัลนี้สมัยที่ 6 ขยับเข้าใกล้สถิติคว้ารางวัลนี้มากที่สุดที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำเอาไว้เท่ากันที่ 7 ครั้ง
สำหรับคนที่เข้าชิงรางวัลนี้ในเดือนเมษายน นอกจาก โรนัลโด้ แล้ว ก็มี เนธาน คอลลินส์ กองหลัง เบิร์นลี่ย์, เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บรูโน่ กีมาแรส กองกลาง นิวคาสเซิ่ล, กาเบรียล เชซุส กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล และ เลอันโดร โตรสซาร์ กองหน้า ไบรท์ตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด