:::     :::

คล็อปป์ยันฟาบินโญ่อดบู๊สิงห์แต่ฟิตทันชิงชปล.

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเดินหน้าต่อไป หลังที่เขาคอนเฟิร์มว่า ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ หงส์แดง มั่นใจว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยนไม่ได้มีความเสียหายที่เอ็นหลังหัวเข่าซ้าย ซึ่งทำให้ยังมีหวังที่จะกลับมาทันเวลาเกมกับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ในอีก 16 วันข้างหน้า

ฟาบินโญ่ เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ คล็อปป์ ไว้วางใจมากที่สุด แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอังคาร

คล็อปป์ ยอมรับว่าไม่มีทางที่ ฟาบินโญ่ จะฟิตทันเกมกับ เชลซี ที่เวมบลีย์ โดย ลิเวอร์พูล กำลังพยายามจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 แต่ก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีจากทีมแพทย์ว่าดาวเตะวัย 28 ปี จะอยู่ใน่ทีมของเขาสำหรับนัดชิงชนะเลิศที่กรุงปารีส

"มีโอกาสที่ดีที่เขาจะพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ" คล็อปป์ กล่าว

"เราต้องทำให้ได้ เพราะเราสามารถรับมือได้ การมีหรือไม่มีเขานั้นแตกต่างอย่างแน่นอน แต่มันก็โอเคอยู่นะ"

"นั่นเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้น มันไม่เคยเป็นตำแหน่งที่คุณมี 12 ตัวเลือกหรอก มันเป็นตำแหน่งที่คุณไม่ได้มีตัวเลือกอยู่เสมอ เรายังมีผู้เล่นบางคนอยู่ เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ลงมา และก็เล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ในตำแหน่งเบอร์ 6 ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด