:::     :::

คอนเต้ไม่สั่นตอนเคนกดโทษ-แจงเปลี่ยนซนออก

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
1,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เผยว่าตนเองไม่กังวลแต่อย่างใดตอนที่ แฮร์รี่ สังหารจุดโทษให้ทีมขึ้นนำ และชี้แจงการเปลี่ยน ซน ฮึง-มิน ออกจากสนามในครึ่งหลัง

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ สเปอร์ส ตามหลัง ปืนใหญ่ 1 คะแนน และมีเกมลงสนาม 2 นัดเท่ากันเพื่อลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ใช่ แน่นอนเลย บรรยากาศมหัศจรรย์มาก ด้วยเหตุนี้พวกเราต้องแสดงความขอบคุณไปยังแฟนบอล พวกเขาน่าเหลือเชื่อมากและผลักดันพวกเราอย่างมาก พวกเราตอบแทนด้วยชัยชนะที่ดี พวกเราเอาชนะเกมดาร์บี้ที่สำคัญ และตอนนี้พวกเราไล่จี้พวกเขาบนตารางคะแนน" กุนซือชาวอิตาลีเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ 

"แน่นอน พวกเราต้องฟื้นตัวให้ดีมากๆ เพราะพวกเราจะลงเล่นกับทีมที่เคยเอาชนะพวกเรา (เบิร์นลี่ย์) ในวันอาทิตย์นี้ ผมชัดเจนกับนักเตะตัวเองมากๆ สนุกและฉลองในทิศทางที่เหมาะสมแต่ในเวลาเดียวกันคิดถึงเกมวันอาทิตย์เพราะไม่เช่นนั้นชัยชนะจะไม่มีความสำคัญ

"แฮร์รี่ เคน เที่ยงตรงอย่างมากในทุกๆ การซ้อม เขาอยู่หลังจากการซ้อมเพื่อยิงจุดโทษ ผมไม่เคยเห็นเขาสร้างความผิดพลาดเลย ผมใจเย็นมากๆ เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นคนนักเตะที่ดีมากๆ พวกเรากำลังพูดถึงกองหน้าที่แสนวิเศษ

"แฟนบอลของพวกเรา พวกเขาจะทำหน้าที่ในส่วนสำคัญของเกมวันอาทิตย์นี้ พวกเราต้องกลมเกลียวกันไว้ พวกเราใกล้ที่จะบรรลุเป้าหมายที่สำคัญของพวกเรา ไม่มีเกมที่ง่ายสำหรับพวกเรา

"ผมรู้ว่า ซน ฮึง-มิน ต้องการลงเล่นต่อ แต่ผมต้องคิดไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้นแต่รวมไปถึงสภาพร่างกายนักเตะ พวกเขาใส่พลังงานเยอะมาก ผมตัดสินใจให้พวกเขาพักมากขึ้น เขาสัญญากับผมว่าจะลองพยายามทำประตูในวันอาทิตย์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด