:::     :::

ปารีสรอจัดการนโยบายซีซั่นหน้าก่อนเข้าหาป็อกบา

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่าสาเหตุที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่เข้าหา ปอล ป็อกบา เนื่องจากสโมสรต้องจัดการนโยบายภายในและสะสางเรื่องราวต่างๆ เสียก่อน

ป็อกบา วัย 29 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่ชัดเจนแล้วว่านักเตะไม่ต่อฉบับใหม่ และจะหาสังกัดใหม่เมื่อถึงวันสิ้นสุดสัญญา

ทาง ป็อกบา มีข่าวกับหลายสโมสรทั้งใน อังกฤษ, อิตาลี, สเปน และ ฝรั่งเศส โดยเฉพาะ เปแอสเช ที่ถูกสื่อแดนน้ำหอมระบุว่าพร้อมทุ่มเงินค่าแรงเพื่อหวังคว้าตัวไปครองในแผนการสร้างทีมใหม่ แต่กลับยังไม่มีความชัดเจน

ล่าสุดทาง อาร์แอ็มเซ เผยว่าสาเหตุที่สโมสรดังของกรุงปารีสยังไม่เข้าหากองกลางทีมชาติฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการเนื่องจาก เปแอสเช ต้องการจัดการเรื่องภายในทีมเสียก่อน ทั้งในส่วนของการลดขนาดทีม และนโยบายในฤดูกาลหน้าที่ยังไม่ได้กำหนด

ทั้งนี้ สื่อระบุว่า เปแอสเช ต้องจัดการเรื่องต่างๆ ให้แล้วเสร็จและกำหนดว่าจะทำเช่นไรในตลาดหน้าร้อนต่อจากนี้ ทั้งในส่วนของการปล่อยนักเตะส่วนเกินเพื่อหาเงินทุนเข้าสโมสรและลดค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเสริมทีมที่ต้องปรึกษากับฝ่ายบริหาร และอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ยังไม่แน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด