:::     :::

โอแอ็มอยากได้'โช'แต่ไม่จ่ายแพง

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย พร้อมเจรจาดึง โมฮาเหม็ด-อาลี โช แนวรุก อองเช่ร์ แต่ต้องไม่เกินราคาที่ทีมกำหนดไว้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาสื่อฝรั่งเศสรายงานว่า โอแอ็ม กับ อองเช่ร์ ตกลงราคาซื้อขาย โช ได้แล้วที่ประมาณ 12 ล้านยูโร ซึ่งน่าจะมีบทสรุปเรื่องดังกล่าวในเร็วๆ นี้

กระนั้นในวันต่อมา เลกิ๊ป เผยว่า มาร์กเซย อยากลดราคาลงกว่านั้น แม้ทาง ฮอร์เค่ ซามเปาลี กุนซือโอแอ็มไฟเขียวให้ทีมดำเนินการดึงแข้งวัย 18 ปีมาร่วมทีม เพราะตอนนี้สโมสรกำลังมีปัญหาทางการเงิน

สถานการณ์ตอนนี้ มาร์กเซย มีโอกาสที่ดีในการกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่สื่อดังฝรั่งเศสเผยว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่สามารถช่วยให้การเงินของทีมดังจากแดนใต้ทีมนี้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาได้

ชัดเจนว่า โช จะเป็นนักเตะตามแบบที่ ซามเปาลี ต้องการ เนื่องจากมีการเล่นที่หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก นอกจากนั้นยังมีความเร็วเหมาะสมกับการเล่นบริเวณริมเส้น

อย่างไรก็ตาม โอแอ็ม ยังต้องพิจารณาในองค์ประกอบต่างๆ โดยเฉพาะการเสริมทีมในตำแหน่งอื่นๆ นอกจากนั้นสื่อระบุว่า โช อาจจะตัดสินใจอยู่ อองเชร์ จนหมดสัญญาหรือจนกว่าจะจบฤดูกาลหน้าเพราะเป็นสถานที่ที่นักเตะสามารถการันตีการลงสนามอย่างต่อเนื่องได้

ทั้งนี้ อองเช่ร์ พยายามหาทางปล่อยแข้งวัย 18 ปีออกมาในหน้าร้อนนี้เพื่อนำเงินเข้าสโมสรหลังจากเจอปัญหาตั้งแต่มีการระบาดของโรค ซึ่งในรายงานเผยว่าทีมจากสเปนที่ไม่เผยชื่อสนใจอดีตนักเตะดาวรุ่งเอฟเวอร์ตันและจะมีการเจรจาช่วงสัปดาห์หน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด