:::     :::

"เจเค"อยากเห็นหงส์ร่างทองปราบสิงห์เอาแชมป์FA

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกน้องว่านัดชิงฯ เอฟเอ คัพ พบ เชลซี (14 พ.ค.) หากอยากเผด็จศึกคู่แข่งก็ต้องสร้างผลงานที่ดีสุดของตัวเองออกมา เพราะล้วนทราบดีว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เขี้ยวลากดินแค่ไหน

เฮด-ทู-เฮด 3 นัดทุกรายการซีซั่นนี้หงส์แดงไม่สามารถปราบสิงห์บลูส์ได้ในเวลา 90 นาที อย่างนัดชิงฯ คาราบาว คัพ ก็ลากถึงการดวลจุดโทษถึงคว้าโทรฟี่ 

ดังนั้นบอสวัย 54 ปีจึงเรียกร้องคุณภาพฝีเท้าจากเหล่านักเตะให้เค้นสุดความสามารถ เพราะหากทำสำเร็จความหวังสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวก็ดำเนินต่อไปไหว 

ผมเคยพูดไว้หลังนัดชิงฯ คาราบาว คัพ แล้วมันไม่ต่างจากนัดชิงฯ ชปล.เมื่อ 3 ปีก่อน ไม่ต่างเลย นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ปีนี้ก็เช่นกันมันคือการดวลระหว่างทีมสีแดงกับสีน้ำเงิน, 2 ฝ่ายรู้ทางกันดี ดังนั้นมันจึงง่ายในการรู้เขารู้เราการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


บรรยากาศวันนั้นคงยิ่งใหญ่มากๆ ก็หวังให้มันออกมาเหมือนที่แฟนบอลเราเคยๆสร้างไว้เพราะโดดเด้งอยู่แล้ว” 

เวมบลี่ย์ ก็เป็นสังเวียนที่ยอดเยี่ยม ด้วยความสัตย์มันคงดีมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะล่องใต้มาเล่นที่นี่ครั้งไหนก็เกมใหญ่ทั้งสิ้น

แต่มีเรื่องเชิงลบอย่างหนึ่งที่อยากชี้แจงกรณีว่าผมไม่ให้ความสำคัญฟุตบอลบอลถ้วยในประเทศ-ซึ่งนั่นไม่จริงเลย มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น” 

มาถึงฤดูกาลปัจจุบันเราเข้าชิงฯแชมป์ที่ เวมบลี่ย์ หนสองแล้ว กล้าพูดว่าแทบอดใจรอไม่อยู่อยากสัมผัสบรรยากาศอีกครั้ง มาสร้างผลงานที่ดีสุดของตัวเอง ต่อกรคู่แข่งที่ได้ขื่อว่าดีมากๆ

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อป.., สกอร์รวมสองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด