:::     :::

'พอช'แย้มพร้อมทำงานเปแอสเชต่อ

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แย้มว่าพร้อมทำหน้าที่กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต่อไปฤดูกาลหน้า หลังจากให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมวันเสาร์นี้

เปแอสเช กำลังจะออกไปเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ในศึกลีก เอิง นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล 2021/22 ในคืนวันเสาร์นี้ โดยทีมดังจากกรุงปารีสคว้าแชมป์ไปล่วงหน้าแล้ว แต่ผลงานช่วงหลังไม่ดีเท่าไหร่เสมอ 3 เกมติดต่อกัน

ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าเผยตอนหนึ่งว่างานของตนเองสำเร็จไปทีละน้อย และกำลังมองหาทางเติมเต็มทีมในฤดูกาลต่อไป

"งานทั้งหมดสำหรับฤดูกาลต่อไปได้สำเร็จไปทีละเล็กละน้อยระหว่างฤดูกาลปัจจุบัน" โปเช็ตติโน่ ระบุ

"พวกเรากำลังพิจารณาในแต่ละตำแหน่งที่พวกเราต้องแผ่ขยายออกไป แต่มันเป็นเรื่องที่คุณลงมือทำระหว่างฤดูกาล ยังมีอีกหลายปัจจัยให้พิจารณาถึง แต่มันเกิดขึ้นระหว่างที่ฤดูกาลดำเนินไป"

ทั้งนี้ อนาคตของ 'พอช' ถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่อง โดยสื่อหลายสำนักรายงานว่าอดีตเทรนเนอร์สเปอร์สรายนี้อาจจะแยกทาง เปแอสเช ในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากผลงานอันน่าผิดหวังในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

กระนั้นจากบทสัมภาษณ์ที่ผ่านมาสื่อฝรั่งเศสระบุว่า โปเช็ตติโน่ ยังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่ใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป ซึ่งทางบอร์ดบริหารสโมสรจะพิจารณาในช่วงจบฤดูกาล โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานจาก เลกิ๊ป ว่าหาก เปแอสเช ปลด 'พอช' ออกหลังจบฤดูกาลนี้อาจจะต้องชดเชยเงินมากกว่า 10-15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด