:::     :::

'อันเช่'ยืนยันอาซาร์คัมแบ็กเกมเยือนกาดีซวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมพร้อมคัมแบ็กเกมเยือน กาดีซ ในวันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ กลับมาฟิตสมบูรณ์และมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนจะหวนคืนสังเวียนในเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายมาตลอดซีซั่นนี้และด้วยฟอร์มย่ำแย่ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ลงเล่นเพียง 5 นาทีในเกมกับ อลาเบส ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกันสองแนวรุกชาวบราซิเลียนทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ โกเอส ต่างกลายเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือมากขึ้นของ อันเชล็อตติ แต่เมื่อ เรอัล มาดริด จบงานการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงไปแล้วและกำลังรอเกมชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจึงเปิดโอกาสให้บรรดาแข้งสำรองลงสนามในเกมเยือน กาดีซ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งรวมถึง อาซาร์ ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

'การเผชิญหน้ากับ กาดีซ เราจะลงเล่นกับคนที่ไม่ได้เล่นกับ เลบันเต้ อย่าง โครส หรือ กาเซมีโร่ ผมคิดว่าเราจะได้ (ดาเนียล) เซบายอส, (มาร์โก) อาเซนซีโอ, อาซาร์ กลับมา เรามีเกือบทั้งทีมที่พร้อมและเตรียมพร้อมสำหรับเกมดังกล่าว' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด