:::     :::

ปีเก้เผยมูรินโญ่ตัวป่วนนักเตะสเปน

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ เปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีตช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำงานในสเปนฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ได้สร้างรอยร้าวระหว่างนักเตะสเปนของทั้งสองสโมสร

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า กล่าวย้อนถึงช่วงเวลาที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำงานในสเปนฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กลายเป็นตัวเสี้ยมที่สร้างรอยร้าวระหว่างนักเตะชาวสเปนของสองสโมสร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่ นำ อินเตอร์ มิลาน คว้าทริเปิ้ลแชมป์ในปี 2010 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น ระหว่างที่เขาทำงานที่นั่นได้สร้างรอยร้าวระหว่างนักเตะสเปนของทั้งสองสโมสร และยังทำให้เกิดความขัดแย้งภายในทีมชุดขาวในเวลาเดียวกันด้วย ก่อนแฟนๆจะเป่าปากโล่งอกหลังเห็นเขาจากไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

'ผมจำได้ครั้งแรกที่เขามาที่ คัมป์ นู กับ เรอัล มาดริด หลังการคว้าทริเปิ้ลแชมป์กับ อินเตอร์ มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขา เพราะเขากลับสู่ความจริงและแพ้ 0-5'


'ในการแถลงข่าว เขากดดันทุกวัน และนั่นก็มากเกินไปสำหรับ กวาร์ดิโอล่า มันไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอล ในเวลานั้นเขายังทำลายความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะด้วย'

'ถ้าเขาไปหานักเตะแล้วพูดว่า 'มีคนเกลียดคุณ' นักเตะคนนั้นก็เชื่อเขา ผมอยู่ในทีมชาติและกำลังจะบอกลา (อีเกร์) กาซียาส แต่เขาไม่ต้องการคุยกับผม'

'เราต้องมีเซสชั่นฝึกซ้อมระหว่างนักเตะ บาร์เซโลน่า และ มาดริด เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ กลับไปเป็นห้องแต่งตัวที่รวมเป็นหนึ่งเดียวและคว้าชัยชนะ' ปีเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด