:::     :::

โลเปเตกีตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์กับเซบีย่า

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์วัย 55 ปีเตรียมนำ เซบีย่า เยือนถิ่น แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมเซบียาโน่ต้องการอีกหนึ่งแต้มเพื่อการันตีตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก 3 ปีติดต่อกัน

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการนำทัพเซบียาโน่คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามหลัง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนการลงเผชิญหน้ากับทีมตราหมีในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์สโมสรในการลงเล่นรายการใหญ่ของยุโรป 3 ปีติดต่อกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า อยู่อันดับ 4 มี 66 คะแนนนำหน้า เรอัล เบติส 5 แต้ม โดยทีมเซบียาโน่ต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวเพื่อการันตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ และมีคิวลงเล่นเกมปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา 

'ทีมทำได้ดี, ตื่นเต้นที่จะเผชิญหน้าในเกมท้ายซีซั่นด้วยพลังงานสูงสุด ด้วยความกระหายที่จะสร้างประวัติศาสตร์และเล่นแมตช์ที่ดีกับหนึ่งในทีมดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้' โลเปเตกี กล่าวก่อนเกมรับมือทีมตราหมี 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมเซบียาโน่หลังถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่ในเกมเสมอ มายอร์ก้า 0-0 นัดล่าสุด เทรนเนอร์วัย 55 ปีตอบว่า 'ผมจะไม่วิเคราะห์สิ่งที่ไม่อยู่ในการควบคุมของผม คุณต้องมีสมาธิกับสิ่งที่คุณทำได้ สิ่งที่ผมทำได้คือมอบความมั่นใจให้ทีมและบรรยากาศดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถแข่งขันได้'

'คุณต้องแยกตัวเองออกจากทุกอย่างที่ไม่ปล่อยให้คุณทำงานได้ดี เราต้องอยู่ร่วมกับฉากหลังนี้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องพยายามทำ ส่วนที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งของฉากฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด