:::     :::

มาร์เซลีโน่เปรยอาจลาบิลเบาหลังจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ยังไม่มีความชัดเจนหลังสัญญาของเทรนเนอร์วัย 56 ปีกับ แอธเลติก บิลเบา กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์วัย 56 ปี เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเกมเปิดบ้านรับมือ โอซาซูน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้อาจเป็นการนำ แอธเลติก บิลเบา ลงเล่นเกมสุดท้ายบนสังเวียน 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' ของเขา หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มาร์เซลีโน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2021 นับจนถึงตอนนี้คุมทีมดังแคว้นบาสก์ลงเล่น 73 เกม ชนะ 27 เสมอ 26 แพ้ 20 และมีแนวโน้มก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

'มีโอกาส 50 เปอร์เซ็นต์ เท่าที่ผมกังวลว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า ผมสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน และเป็นเกมเหย้าสุดท้ายของฤดูกาล ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นเทรนเนอร์ของ แอธเลติก หากมันเป็นครั้งสุดท้าย ผมจะจดจำทุกสิ่งที่ผมสัมผัสได้ และหากไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ผมจะโชคดีจากการได้สัมผัสกับเกมมากขึ้นด้วยการสนับสนุนพิเศษนี้'

'ผมจำจดความเจ็บปวดที่ต้องเล่นเป็นเวลา 4 เดือนใน ซาน มาเมส ที่ว่างเปล่า แต่แล้วผมสามารถเพลิดเพลินกับค่ำคืนที่วิเศษและน่าจดจำได้' เทรนเนอร์วัย 56 ปีกล่าว


มาร์เซลีโน่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีสองอย่างที่จำเป็นสำหรับเขาในการทำงานเทรนเนอร์ต่อไป 'ความมั่นใจและการสนับสนุนจากนักเตะและฝ่ายบริหารมีความมั่นใจเต็มพิกัดในการทำงานของเทรนเนอร์และทีมสตาฟฟ์'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ อินญากี้ อาเรชาบาเลต้า หนึ่งในแคนดิเดตประธานสโมสรคนต่อไปของ แอธเลติก บิลเบา ที่บอกกล่าวผ่านสื่อว่า มาร์เซลีโน่ จะไม่เป็นเทรนเนอร์ของทีมดังแคว้นบาสก์ในซีซั่นหน้า 

'ผมไม่รู้ว่าผมเป็นตัวเลือกแรกของเขาหรือไม่ ใช่, มันทำให้ผมประหลาดใจเมื่อเห็นข่าวที่บอกว่าผมจะไม่มีโอกาสเป็นเทรนเนอร์ของ แอธเลติก ในอนาคต ผมต้องคิดว่ามันเป็นความจริงเพราะไม่ได้ถูกปฏิเสธอย่างเปิดเผย มันทำให้ผมประหลาดใจเพราะเราพบกันในสัปดาห์นี้และเขาสามารถยืนยันกับเขาได้เป็นการส่วนตัว' มาร์เซลีโน่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})