:::     :::

ฟุตซอลหวังเก็บชัยเหนือเมียนมาร์เพื่อกดดันคู่แข่ง

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โต๊ะเล็กช้างศึก" เตรียมลงสนามเกมสองพบเมียนมา "บิ๊กสุ" เน้นชนะเพื่อให้คู่แข่งกดดัน ช่อง 7 ยิงสด

ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย หลังประเดิมเกมแรกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม ด้วยการเอาชนะ มาเลเซีย 6-2  มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตารางเนื่องจาก เวียดนามและอินโดนีเซีย เตะไปทีมละ 2 นัดมีทีมละ 4 คะแนน 
โดย ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะสวมชุดน้ำเงิน ลงสนามพบกับ เมียนมา ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวล 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง CH7HD 
ความเคลื่อนไหวเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ได้เดินทางไปฝึกซ้อมเวลา 17.10 น.ที่สนาม วิทยาลัยวิทยุ โทรทัศน์ 1 ฮานัม นำทัพโดย คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปน และ กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม ซึ่งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว 
โดย "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า อินโดนีเซีย ชนะ เมียนมา 6-0 ในการลงสนามเกมที่สอง และ เวียดนามชนะมาเลเซีย 7-1 ทำให้พวกเขาขึ้นไปนำบนหัวตารางและมีประตูได้เสียที่ดี ดังนั้นเป้าหมายของเราคือการเก็บ 3 แต้มไปทีละนัด โดยชนะไปทีละเกม ก็จะถือว่าเป็นการกดดันคู่แข่งไปในตัว โดยไม่ต้องไปมองถึงประตูได้เสียเพื่อจะกดดันตัวเอง หากเราชนะเมียนมาร์ได้ก็จะมี 6 แต้มกลับขึ้นมานำได้อีกครั้ง
สำหรับ 5 คนแรกของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย น่าจะเป็นชุดเดิมในเกมแรก ประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู , กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , รณชัย จูงวงษ์สุข และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 
ขณะที่คู่แข่งเมียนมา ที่คุมทีมโดย อ.บุญเลิศ เจริญวงศ์ กุนซือชาวไทย เกมแรกแพ้อินโดนีเซียมา 0-6 ยังไม่มีแต้ม เกมนี้จำเป็นต้องชนะหากจะลุ้นได้เหรียญในรายการนี้ ซึ่งสถิติเมียมาร์พบไทยครั้งล่าสุด ในรายการ NSDF เมื่อต้นปี ทีมไทยเอาชนะไป 2-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด