:::     :::

มาร์ชกระตุ้นลีดส์ใส่เต็มที่นัดปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีในนัดปิดฤดูกาลเพื่อความหวังจะรอดตกชั้น หลังเกมเสมอ ไบรท์ตัน 1-1

ผลดังกล่าวทำให้ ลีดส์ พ้นโซนแดงขึ้นมารั้งอันดับ 17 ด้วยการมี 35 คะแนน มากกว่า เบิร์นลี่ย์ 1 แต้ม ทว่า เดอะ คลาเร็ตส์ ก็ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

"เป้าหมายของเราคือสามแต้มในวันนี้ แต่เรารู้ว่าการมีแต้ม และการที่ เบิร์นลี่ย์ ไม่มีแต้มจะทำให้ความกดดันเปลี่ยนไปนิดหน่อย เบิร์นลี่ย์ ยังมีเกมอยู่ในมือ แต่ก็ต้องสู้ต่อ และอยู่ในเกมต่อไป...ครึ่งหลังผมคิดว่าค่อนข้างดีเลย เราโชคร้ายที่ไม่ได้อะไรมากกว่านี้"

"ครึ่งแรกเราไม่สามารถปรับตัวได้เลย ความมั่นใจของเรากับบอล และการเคลื่อนที่ของเราไม่ดีพอ ไบรท์ตัน สามารถใช้ประโยชน์จากมัน และทำให้เรามีปัญหา เราพยายามที่จะกระชับขึ้นเล็กน้อยหลังผ่านไป 30 นาที เราผลักดันเกมมากขึ้นอีกหน่อย และโชคไม่ดีที่มันไม่ได้มากกว่านี้"

"นี่คือการต่อสู้ทางจิตวิทยาที่เรากำลังเผชิญอยู่ เราจำเป็นต้องทำได้ดีในสัปดาห์หน้า และโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด สิ่งที่คุณเห็นคือเราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และการแก้ปัญหาของทีม เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราพร้อม เราจะทุ่มเททุกอย่างที่เรามีในนัดสุดท้าย และดูว่าเราจะทำได้หรือไม่"

"มันเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน เราต้องเข้มแข็ง และไม่ท้อถอย ยึดมั่นในแผน และพยายามหาวิธีที่จะเอาชนะให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด