:::     :::

โวล์ฟสบวร์กแยกทางเทรนเนอร์'โคห์เฟลด์ท'

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท เทรนเนอร์วัย 39 ปีตกลงแยกทางกับ โวล์ฟสบวร์ก หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

โวล์ฟสบวร์ก ประกาศแยกทางกับ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 39 ปีจะทำผลงานได้ดีนำทีมหมาป่าเมืองเบียร์จบซีซั่น 2021-2022 อันดับ 12 ก็ตาม จากรายงานของ 'สปอร์ต1'

ทีมหมาป่าเมืองเบียร์เคยนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาหลังเกมที่ 4 ของฤดูกาล แต่รูดไปอยู่อันดับ 9 หลังการปราชัย 4 เกมติดต่อกันส่งผลให้ มาร์ค ฟาน บอมเมล ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนสโมสรจะตั้ง โคห์เฟลด์ท อดีตเทรนเนอร์ แวร์เดอร์ เบรเมน เป็นนายใหญ่คนใหม่ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเทรนเนอร์วัย 39 ปีค่อยๆสร้างความมั่นคงให้ทีมและจบฤดูกาลอันดับ 12


'หลังจากวิเคราะห์ฤดูกาลอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว เราได้ตัดสินใจร่วมกันที่จะแยกทางกัน' ยอร์ก ชมัดท์เคอ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ โวล์ฟสบวร์ก เผย 'เราเสียใจที่มันได้ผล แต่ขอขอบคุณ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ที่ช่วยเราในสถานการณ์ที่ยากลำบากและรักษาสถานะบนสูงสุดของเราให้ปลอดภัย เราหวังว่าเขาจะพบแต่สิ่งดีที่สุด'

ส่วน โคห์เฟลด์ท ที่คุมทีมสถิติชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 14 กล่าวว่า 'ผมเข้ามาคุมทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีความไม่แน่นอนหลายอย่าง แต่เราสามารถรักษาตำแหน่งของเราในบุนเดสลีกาด้วยพื้นที่ว่างและก้าวหน้าไปบ้าง ผมหวังว่าสโมสรจะพบแต่สิ่งดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด