:::     :::

ราชันถกเอ็มบั๊ปเป้อีกรอบอังคารนี้

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เรอัล มาดริด จะหารือกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และตัวแทนโดยตรงในวันอังคารนี้

สถาการณ์ของกองหน้าวัย 23 ปีกำลังจะได้ข้อสรุปหลังจากนักเตะเผยด้วยตนเองในงานรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่านมาว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ 

โดยวันถัดมา โรมาโน่ ได้เผยความคืบหน้าล่าสุดของแข้งฝรั่งเศสว่ากำลังจะหารือกับ เรอัล มาดริด ซึ่งหนนี้จะมีครอบครัวและทีมทนายความนั่งในวงประชุมด้วย

เชื่อว่าการตัดสินใจจะออกมาสู่สาธารณะชนเร็วๆ นี้ ซึ่งทาง ราชันชุดขาว มั่นใจอย่างมากว่านักเตะจะเลือกย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานใหญ่ของสโมสร

แม้ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงไม่ลดละความพยายามในการต่อสัญญาใหม่และพร้อมเสนอเงินก้อนโตให้ เอ็มบั๊ปเป้ พิจารณา แต่สื่อกลับมองว่า เรอัล มาดริด มีภาษีดีกว่าในตอนนี้

กระนั้นทาง เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงต้องการหารือกับ เปแอสเช เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อทำการตัดสินใจ กระนั้นทาง โลส บลังโกส กลับเชื่อว่าท้ายที่สุดแข้งวัย 23 ปีจะเปิดตัวเป็นนักเตะของทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องราวของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ลากยาวมาจนถึงตอนนี้ มีสื่อแดนน้ำหอมออกมาเผยว่าเป็นเพราะเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์และผู้สนับสนุนที่ไม่ลงตัว แต่ที่ผ่านมา เปแอสเช กับ เรอัล มาดริด ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม และให้สิทธิ์นักเตะดูแลในเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด