:::     :::

ดอร์ทมุนด์เตรียมปล่อยอาคานยี่ช่วงซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
1,549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล อาคานยี่ เตรียมย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังแนวรับวัย 26 ปีปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับทีมเสือเหลือง

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มานูเอล อาคานยี่ ไม่ต้องการขยายสัญญาและทีมเสือเหลืองกำลังจะปล่อยเซนเตอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับ 'WAZ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาคานยี่ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่กองหลังวัย 26 ปีไม่ต้องการทำข้อตกลงใหม่ ดังนั้นทีมเสือเหลืองจึงต้องหาทางปล่อยแข้งชาวสวิสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า หลัง อาคานยี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส ที่กำลังมองหาตัวแทนของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ 

'มานูเอล มีสัญญาถึงปี 2023 และไม่ต้องการขยายสัญญา ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรใหม่ เรากำลังติดต่อกับเขาและตัวแทนของเขาอย่างใกล้ชิด และกำลังรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้' เคห์ล กล่าว

อาคานยี่ ย้ายจาก บาเซิ่ล มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานสม่ำเสมอสุดของทีมเสือเหลืองในฤดูกาลนี้ ดังนั้นการสูญเสียกองหลังวัย 26 ปีจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสโมสร แต่พวกเขาเตรียมพร้อมไว้แล้วด้วยการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ นิคลาส ซือเล่ และ นิโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค จาก บาเยิร์น มิวนิค และ ไฟร์บวร์ก ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด