:::     :::

คิเอลลินี่ฝากปลอกแขนโบนุชชี่แบกยูเว่ต่อ

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่จะหมดสัญญาออกจากทีมหลัง 30 มิ.ย. กล่าวฝากตำแหน่งกัปตันให้แก่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ สานต่อกับภารกิจทวงความยิ่งใหญ่ซีซั่นหน้า

ยูเว่ส่งท้ายเกมเหย้าที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม วานนี้เสมอ ลาซิโอ 2-2 โดย คิเอลลินี่ ที่สวมปลอกแขนกัปตันนำทัพหนสุดท้ายถูกถอดออกนาที 17 สื่อถึงการค้าแข้งให้ม้าลายกว่า 17 ปี ท่ามกลางการสแตนดิ้ง โอเวชั่นจากทุกคนในสนาม 

โดยหลังจบแมตช์เซนเตอร์แบ็กอิตาเลี่ยนเปิดใจว่าภูมิใจที่รับใช้เบียงโคเนรี่มาอย่างยาวนาน จากนี้ส่งไม้ผลัดให้ โบนุชชี่ และน้องๆสายเลือดใหม่ 

เรื่องราวที่ผมได้ร่วมสร้างกับ ยูเวนตุส มันทำให้ตัวเองภูมิใจ ก็เดินจากมาด้วยความรู้สนุกและเป็นสุขอย่างที่สุดการเปิดปากกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย


ก็ได้เกมสั่งลานามสโมสรไปแล้ว ต่อไปคือนามทีมชาติอิตาลีวันที่ 1 มิ..ดวลกับทีมชาติอาร์เจนตินาศึกแกรนด์ ไฟนัล ที่สนามเวมบลี่ย์ ประเทศอังกฤษ - ก่อนถึงตอนนั้นก็จะเป็นเวลาแห่งการสังสรรค์

ย้ำมาเสมอว่าจะก้าวออกจากทีมตอนที่ระดับผลงานยังดีและประสบความสำเร็จ แม้ปีที่ผ่านมาจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ตัวเองก็เตรียมร่างกายสำหรับนัดส่งท้ายมาอย่างดี”  

ถึงเวลาอันเหมาะสมที่จะส่งไม้ผลัดแก่คนหนุ่ม ยูเวนตุส จำเป็นต้องรีสตาร์ททีมแล้วพวกเลือดใหม่ก็ก้าวมารับภาระแล้ว

เมื่อตอนผมอยู่ด้วยก็ยังสามารถให้คำปรึกษา, ประคับประคองไป แต่จากนี้ต้องสยายปีกบินกันเอง ส่วนผมก็จะยังติดตามผลงานทีมเสมอไม่ว่าตัวอยู่ใกล้หรือไกล”  

เรื่องตำแหน่งกัปตันส่งต่อให้ โบนุชชี่ ตำรวจเลวคนใหม่ หมอนั่นจะก้าวมาเป็นต้นแบบให้คนในทีมเอาเยี่ยง แบกความรับผิดชอบพิเศษ แล้วหากดำเนินไปเช่นนี้ก็ยังสามารถพัฒนาขึ้นอีกในอนาคต” 

เกมวานนี้นอกจาก คิเอลลินี่ ส่งท้ายแล้วกองหน้า เปาโล ดีบาล่า ก็เตะสั่งลาฐานะเจ้าบ้านเช่นกันเพราะไม่ขยายข้อผูกมัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด