:::     :::

ตร.สเปนคาดแฟนเรนเจอร์สมาเยือนหลักแสน

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปน คาดการณ์ว่าจะมีแฟนบอล เรนเจอร์ส ราวๆ หนึ่งแสนคนเดินทางมาที่ เซบีย่า สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของสเปน คาดการณ์ว่าจะมีแฟนบอลจำนวนมหาศาลราวๆ 150,000 คนอยู่ในเมืองเซบีย่า เพื่อชมเกมยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เรนเจอร์ส พบกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดการณ์ว่าจะมีสัดส่วนแฟนบอลของ เรนเจอร์ส มากกว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ราวๆ 2 ต่อ 1 หมายความว่าอาจมีแฟนบอลของทีมดังสกอตแลนด์มาอยู่ในเมืองเซบีย่าราวๆ 100,000 คน และอีก 50,000 คนจะเป็นแฟนบอลจากทีมบุนเดสลีกา
อย่างไรก็ตาม ความจุของสนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน สนามของ เซบีย่า ที่เป็นเจ้าภาพจัดรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ อยู่ที่ 42,700 ที่นั่งเท่านั้น ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปน จึงเตรียมแผนรับมือแฟนบอลเอาไว้อย่างเต็มที่ หวั่นเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงตามท้องถนน และสถานที่สำคัญต่างๆ
ทั้งนี้ หน่วยงานด้านการขนส่งของเมืองเซบีย่า กำลังเพิ่มบริการรถประจำทางพิเศษในวันแข่งขัน เพื่อนำพาแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันมุ่งหน้าไปยังสนามเอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา ที่มีความจุ 57,000 ที่นั่ง เพื่อชมการถ่ายทอดสดบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่นั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด